เปิดบ้านซานดารา พัค(Sandara Park): กับราวแขวนเสื้อผ้ามูลค่า 4 ล้านวอน!
2022-06-10 10:01:43
Advertisement
คลิก!!!

ของที่ดูไม่มีราคาในบ้านของซานดารา พาร์ค กลายเป็นสิ่งที่มีราคาน่าตกใจ ด้วยเหตุผลที่ว่ามันต้องแข็งแรง

 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน "TMI News Show" ของช่อง  Mnet ได้รายงานเรื่องการตกแต่งภายในของบ้านศิลปินเกาหลี ในหัวข้อ “11 อันดับเฟอร์นิเจอร์แสนแพงของเหล่าดารา ที่แม้แต่คุณก็อยากได้มันมาเป็นเจ้าของ”

 

เริ่มที่อันดับที่ 11 บ้านของไอดอลสาวซานดารา พาร์ค วง 2NE1 บ้านของเธอเต็มไปด้วยรองเท้า Nike ประมาณ 80 คู่ ซึ่งนั่นก็น่าประทับใจมากแล้ว แต่ไม่พอซานดารายังบอกว่าที่บ้านพ่อแม่ของเธอยังมีรองเท้ามากกว่านี้อีก 5-6 เท่า  

สิ่งที่ดึงดูดความสนใจในห้องแต่งตัวของซานดารา คือราวแขวนเสื้อผ้านำเขาจากอิตาลี ที่เมื่อมองแวบแรกมันก็ดูเหมือนราวปกติ แต่มันมีความแข็งแรงมาก สามารถปรับเป็นรูปแบบต่างๆ ได้ ทั้งชั้นวางและที่แขวนสามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด โดยราวแขวนนี้มีมูลค่าถึง 4 ล้านวอน (มากกว่า 3,000 ดอลลาร์) 

MC เจสัน ถึงกับอุทานบ้านของซานดารา พาร์คว่า "บ้านนี้ให้ความรู้สึกผสมผสานมาก เหมือนการผสมระหว่างนิวโทรและคิตช์ ที่บอกว่าคิตช์เพราะบ้านนี้มีวัตถุสีๆ กระจายอยู่โดยรอบและมีความน่าสนใจในทุกๆ มุม"

 

ที่มา: nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X