ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และซอเยจี (Seo Ye Ji) ติดอันดับนักแสดงยอดนิยม ในขณะที่ "Our Blues" ขึ้นอันดับ 1 ของรายการละคร
2022-06-10 09:40:44
Advertisement
Pyramid Game

สัปดาห์แห่งการต่อสู้ที่ดุเดือด ของ 2 นักแสดงนำหญิงจากซีรีส์เรื่องใหม่!

 

ในสัปดาห์นี้ ซีรีส์เรื่อง "Our Blues" ของช่อง tvN ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการละครประจำสัปดาห์ จัดอันดับโดย Good Data Corporation บริษัทจะกําหนดการจัดอันดับในแต่ละสัปดาห์ โดยการรวบรวมข้อมูลจากบทความข่าว โพสต์บล็อก ชุมชนออนไลน์ วิดีโอ และโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับละครที่กําลังออกอากาศหรือที่กำลังเตรียมออกอากาศ

 

นอกจาก "Our Blues" จะติดอันดับละครที่น่าจับตามองมากที่สุดแล้ว นักแสดงจากเรื่องทั้ง 4 คน ก็ยังติดอันดับ Top 10 ของนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยที่โกดูชิมอยู่ในอันดับที่ 3 อีบยองฮุนอันดับที่ 4 คิมฮเยจาอันดับที่ 5 และกีโซยูอันดับที่ 6 

 

ขณะเดียวกันซอฮยอนจินซึ่งเป็นนักแสดงนำจากละครโรแมนติกลึกลับเรื่องใหม่ "Why Her?" ของช่อง SBS ก็ได้ที่ 1 ของบรรดานักแสดง ในขณะที่ ซีรีส์เรื่อง "Why Her?" ก็อยู่ในอันดับที่ 2 ของรายการละครยอดนิยม โดยที่ฮวังอินฮยอบก็ยังได้อันดับที่ 8 ของรายการนักแสดงอีกด้วย 

 

ละครโรแมนติกแค้นเรื่องใหม่ของช่อง tvN "Eve" เปิดตัวที่อันดับที่ 3 ในขณะที่นักแสดงนำหญิงซอเยจีอยู่ในอันดับที่ 2 ของรายการนักแสดง

 

"Bloody Heart" ช่อง KBS 2TV ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 4 ของรายการละคร และนักแสดงอีจุน ก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ 9 ของบรรดานักแสดง

 

สำหรับละครเรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง "Cleaning Up" เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งที่อันดับที่ 5 ของรายการละคร โดยมีนักแสดงนำหญิง ยอมจองอา อยู่ในอันดับที่ 10 ของบรรดานักแสดง 

 

ส่วนละครเรื่องใหม่ของช่อง MBC "Doctor Lawyer" ก็เปิดตัวในอันดับที่ 6 ในบรรดารายการละคร และโซจีซบก็เข้าสู่การจัดอันดับนักแสดงนำที่อันดับที่ 7

 

นี่คือละคร 10 อันดับแรกที่ผู้ชมกล่าวถึงมากที่สุด ประจำสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน:

  1. tvN “Our Blues”

  2. SBS “Why Her?”

  3. tvN “Eve”

  4. KBS2 “Bloody Heart”

  5. JTBC “Cleaning Up”

  6. MBC “Doctor Lawyer”

  7. tvN “Sh**ting Stars“

  8. KBS2 “It’s Beautiful Now”

  9. KBS2 “Gold Mask”

  10. SBS “Woori the Virgin”

และ 10 นักแสดง ที่ผู้ชมกล่าวถึงมากที่สุดในสัปดาห์นี้ คือ:

  1. ซอฮยอนจิน (“Why Her?”)

  2. ซอเยจี(“Eve”)

  3. โกดูชิม(“Our Blues”)

  4. อีบยองฮุน(“Our Blues”)

  5. คิมฮเยจา(“Our Blues”)

  6. กีโซยู(“Our Blues”)

  7. โซจีซบ(“Doctor Lawyer”)

  8. ฮวังอินฮยอบ(“Why Her?”)

  9. อีจุน(“Bloody Heart”)

  10. ยอมจองอา(“Cleaning Up”)

​​​​​​​

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X