Netflix ชวนคอหนังมา Geek และ Greet ไปกับไฮไลท์เด็ดๆ เมื่อทัพคอนเทนต์มาแรงบุกมาลุยจอในงาน Geeked Week!
2022-06-10 09:23:52
Advertisement
Pyramid Game

สัปดาห์นี้พวกเราชาว Netflix เกาะติดขอบจอมาตลอด เพราะนี่เป็นปีที่สองของ Geeked Week งานที่รวบตึงทุกที่สุดแห่งความบันเทิงกับคอนเทนต์หลากหลายแนวมาให้แฟนคลับได้ฟินกันเต็มๆ ตลอด 5 วัน ห้ามพลาดกับการแง้มตัวอย่างแรกของทั้งภาพยนตร์ โชว์ และแม้กระทั่งเกมที่รับรองว่าเห็นแล้วอดใจรอไม่ไหว เพราะตอบโจทย์คอหนังทุกสาย ตั้งแต่แอ็คชั่นบู๊ทะลุจอ สยองขวัญสั่นประสาท ไซไฟสุดล้ำ หรือแฟนตาซีที่บอกเลยว่าดูแล้วมีแต่ว้าว

 

เรียกได้ว่าในงานนี้ทั้งปล่อย ประกาศ โชว์ของ และเรียกน้ำย่อยกันแบบไม่มีกั๊ก หากอยากรู้ว่างาน Geeked Week ปีนี้มีของดีไฮไลท์เด็ดสะดุดตาอะไรบ้างที่ Netflix ปล่อยออกมาในช่วง 3 วันแรกของงาน เรามีรีแคปมาไว้ให้ทุกคนได้หวีดและตื่นเต้นไปพร้อมกันแล้ว และหากอยากรู้ว่าจะมีคอนเทนต์โปรด คอนเทนต์ใหม่อะไรปล่อยออกมาในช่วง 2 วันสุดท้ายของงาน ต้องเฝ้าช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Twitter, TikTok, Twitch และ Facebook เอาไว้ให้ดีๆ แอบกระซิบเบาๆ ว่ามีทั้งเซอร์ไพรส์จาก Stranger Things และเกมใหม่ๆ สุดว้าวให้เราได้นับวันรออย่างแน่นอน!

 

ซีซั่นใหม่ของซีรีส์ขวัญใจทางบ้าน

ภาพแรกของ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2
 

ขอบคุณทุกเสียงเชียร์จากทางบ้าน (รวมถึงน้ำตาและเสียงกรี๊ดคอแทบแตก) ที่ทำให้ซีรีส์สุดฮิตหลายเรื่องได้ไปต่อกับซีซั่นใหม่แบบไม่ต้องรอกันนาน เริ่มกันกับ All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีรีส์ซอมบี้สุดระทึกสัญชาติเกาหลี ที่กำลังจะกลับมาเรียกเสียงหวีดในรั้วโรงเรียนกันอีกครั้งกับซีซั่น 2 ส่วนซีรีส์ลุ้นสุดหักมุม (แถมยังเลือดสาดไม่แพ้กัน) จากฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ก็จะกลับมากับเกมเสี่ยงตายซีซั่น 2 ในเดือนธันวาคมนี้ ในขณะที่การผจญภัยของพี่น้องตระกูลล็อคกำลังเดินทางมาถึงตอนอวสานที่รับรองว่าลืมไม่ลงในซีซั่น 3 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ของ Locke & Key (ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค) ส่วนใครที่รอลุ้นว่าชะตากรรมของผู้โดยสารเที่ยวบิน 828 ของสายการบิน Montego Air นั้นจะลงเอยกันอย่างไร ก็อาจจะได้หายใจโล่งอกซะที เพราะซีซั่น 4 ของ Manifest (เที่ยวบินพิศวง) กุมทุกคำตอบอยู่!

 

ฟีลกุ๊กกู๋กับคอนเทนต์ที่ต้องดูในคืนหนังสยองขวัญ

โปสเตอร์หลักจาก Resident Evil: ผีชีวะ

ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

แฟนหนังสยองขวัญต้องเริ่มปั้นบรรยากาศห้องดูหนังให้เหมือนอยู่ในห้องใต้หลังคาที่มืดมิด เพื่อเตรียมรับความหลอน เขย่าขวัญ สั่นประสาท ที่เสิร์ฟโดย Netflix ให้ได้เต็มอิ่มอันไปยาวๆ เปิดด้วยซีรีส์รวมเรื่องสั้นของไทยที่เพิ่งประกาศไปหมาดๆ เรื่อง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า… ที่รวบรวม 8 เรื่องราวสยองขวัญที่เหล่านักเรียนจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ขนหัวลุกเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในโรงเรียนของพวกเขาเอง ส่วนใครที่โหยหาคอนเทนต์แนวซอมบี้ล้างโลก เตรียมปิดบ้านตั้งป้อมรับมือกันให้ดีๆ  ก่อนดูซีรีส์เรื่อง Resident Evil: ผีชีวะ เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์สยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดสุดคลาสสิก พร้อมให้ชมกันได้ในเดือนกรกฎาคมนี้

 

ไต่ระดับความขนลุกขนพองขึ้นมาอีกขั้นกับ The Midnight Club (ชมรมสยองขวัญเที่ยงคืน) ผลงานชิ้นต่อไปของ ไมค์ ฟลานาแกน ผู้เคยสร้างประสบการณ์ความสยองแบบลุ่มลึกไว้ใน Midnight Mass (มิดไนท์ แมส) และสองซีรีส์ในตระกูล The Haunting ก่อนจะไปต่อด้วย Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities ซีรีส์ที่รวมเรื่องสั้นเขย่าขวัญ 8 ตอน โดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ ปิดท้ายด้วยความหลอนแบบแปลกๆ ในอีกมู้ด ต้องดูทีเซอร์จากเรื่อง Wednesday (เวนส์เดย์) ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวแอดดัมส์ที่หลายคนยังคิดถึงจาก Addam’s Family

 

แอคชั่นบู๊สนั่น อะดรีนาลีนระเบิดตู้ม

ไรอัน กอสลิง ออกลุยใน The Gray Man: ล่องหนฆ่า

ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เปิดฉากกันด้วยความระห่ำของการดวลข้ามโลกระหว่างสองสายลับมือดี ในคลิปใหม่ล่าสุดจาก The Gray Man: ล่องหนฆ่า ที่เผยให้เห็นฉากบู๊เชือดเฉือนกันอยางดุเดือดระหว่าง ไรอัน กอสลิง ในบทบาทคอร์ท เจนทรี มือสังหารจาก CIA ที่ต้องมาเชือดเฉือนกับ คริส อีแวนส์ ในบทบาท ลอยด์ แฮนเซ่น อดีตเพื่อร่วมงานสุดโหด จากนั้นเตรียมตัวให้พร้อมกับความลุ้นระทึกแบบแปลกๆ (แต่มาพร้อมไลน์อัปนักแสดงตัวท็อปทั้งนั้น) ใน Spiderhead (สไปเดอร์เฮด) ที่ ไมลส์ เทลเลอร์ ปะทะกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ ในเรือนจำที่เหล่านักโทษ ถูกใช้เป็นหนูทดลองยาปรับอารมณ์ขนานใหม่

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทผู้ควบคุมการทดลองสุดประหลาดใน Spiderhead (สไปเดอร์เฮด)

 

ทีนี้ลองเปลี่ยนมู้ดกันซักนิด แวะไปซื้อป๊อปคอร์นกันซักหน่อย ให้เข้ากับโทนแอคชั่นเบาๆ อย่างเรื่อง Day Shift: งานต้องล่า นำแสดงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์ ที่มีชีวิตหน้าฉากเป็นพนักงานทำความสะอาดสระน้ำ แต่จริงๆ แล้วกลับรับจ๊อบล่าแวมไพร์เป็นงานหลัก ต่อกันด้วย Blasted (คู่หูปะทะเอเลี่ยน) ซึ่งเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิทสองคนที่ต้องใช้ทักษะประสบการณ์การเล่นเลเซอร์แท็กเพื่อหยุดยั้งการบุกรุกของเอเลี่ยน และสำหรับใครที่กำลังมองหาความสนุกแบบไซส์บิ๊ก จะต้องแฮปปี้ฟินสุดๆ แน่นอนกับสัตว์ประหลาดยักษ์ที่จะมาบุกเมือง (สำหรับครั้งนี้เป็นเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์) ในภาพยนตร์เรื่อง Troll ซึ่งเจ้าปีศาจที่ว่านี้ตัวใหญ่ยักษ์อย่างกับภูเขาเดินได้เลยแหละ

 

ล่องไปในท้องทะเลแห่งแฟนตาซีและความลึกลับ

 

ทีมผู้สร้างซีรีส์สุดหลอนที่ครองใจคอหนังจิตหลายคนอย่าง Dark (ดาร์ก) กลับมาแท็กทีมกันอีกครั้งกับภารกิจสุดลึกลับครั้งใหม่ใน 1899 ที่พาคนดูพลิกบรรยากาศจากเมืองเล็กๆ ในเยอรมนี ไปสู่ความเวิ้งว้างว่างเปล่าของท้องทะเลแทน สำหรับใครที่ยังอยากพักผ่อนหย่อนใจริมน้ำ ก็อย่าลืมแวะไปดูพรีวิวเบื้องหลังการถ่ายทำของ ONE PIECE ซีรีส์ไลฟ์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากตำนานการ์ตูนชื่อดังระดับโลกตลอดกาล

 

ทอม สเตอร์ริดจ์ ในบทมอร์เฟียส ราชาแห่งความฝัน จาก The Sandman (เดอะแซนด์แมน)


เราเรียกน้ำย่อยแฟนคลับไว้ด้านบนว่ามีสัตว์ประหลาดยักษ์สายพันธุ์ใหม่มาบุกเมือง แต่จริงๆ แล้วเรายังมีอีกตัวอยู่ในน้ำด้วย กับ The Sea Beast (อสูรทะเล) เรื่องราวของเด็กหญิงสุดแก่นที่กระโดดขึ้นเรือของนักล่าสัตว์ประหลาดผู้เลื่องชื่อก่อนจะออกผจญภัยไปสุดขอบโลก ส่วนอีกหนึ่งซีรีส์ที่จ่อคิวให้แฟนคลับรอตื่นเต้นกันติดๆ นั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก The Sandman (เดอะแซนด์แมน) ที่หยิบการ์ตูนสุดโปรดของใครหลายคนจากสำนักพิมพ์ดีซีคอมิกส์ (DC Comics) ของนีล ไกแมน มาอัดทั้งฉากแอ็คชั่นบู๊ทะลุจอ และเทคนิคพิเศษเปี่ยมคุณภาพในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรก พร้อมปักหมุดวันสตรีม 5 สิงหาคมนี้


 

คอนเทนต์อนิเมชั่นคุณภาพ ต่อแถวรอพร้อมสตรีม

 

โดยปกติแล้ว ตัวอย่างที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคอนเทนต์อนิเมชั่นของ Netflix นั้นมักจะมีการประกาศให้ได้ทราบกันในงาน Geeked Week เริ่มกันที่ทีเซอร์แรกของ Cyberpunk: Edgerunners (อาชญากรแดนเถื่อน) ที่มีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการให้ทั้งแฟนอนิเมะและแฟนวิดีโอเกมตื่นเต้นและตั้งตารอความสดใหม่ในเมือง Night City ที่สุดอลังการจากเกม Cyberpunk 2077 ส่วนใครที่กำลังคิดถึง จอร์แดน พีล นักแสดงตลกที่ผันตัวไปเฉิดฉายในฐานะผู้กำกับหนังสยองขวัญสุดสะพรึง เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับความหลอนแบบมีลีลาในเรื่อง Wendell & Wild ด้านทีม WIT STUDIO สตูดิโอผลิตอนิเมชั่นชื่อดังก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่อง Moonrise ซีรีส์อนิเมะไซไฟแฟนตาซีออกมาให้พวกเราได้ยลโฉมกันแล้ว

 

ตบท้ายด้วยการเอาใจแฟนๆ ซีรีส์ฮอตฮิต Arcane มาเร่งเครื่องความตื่นเต้นกันด้วยคลิปใหม่สารคดีเบื้องหลังการสร้างซีรีส์ ที่จะมาในชื่อ Arcane: Bridging the Rift เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องระหว่างที่รอซีซั่น 2 

 

หากยังไม่เต็มอิ่ม ขอเชิญมาร่วมฉลองและดื่มด่ำไปกับหลากหลายคอนเทนต์ไม่ว่าจะแนว ไซไฟ, แฟนตาซี, อนิเมะ, และอื่นๆ อีกมากมายกับงาน Geeked Week ของ Netflix ได้ที่ geekedweek.com หรือมาหวีดกันให้สุดกับทัพภาพยนตร์หรือโชว์ต่างๆ ที่มีให้เลือกเอนจอยมากมายและสามารถรับชมได้เลยที่ www.netflix.com/geeked 

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X