อีจูยอง (Lee Joo-young) เล่าถึงไอยู (IU) หลังจากแชร์ห้องพักโรงแรมด้วยกันในคานส์
2022-06-09 16:32:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวอีจูยองเล่าถึงสิ่งที่ทำให้เธอนึกถึงไอยูศิลปินเคป๊อปหลังจากแชร์ห้องพักโรงแรมด้วยกันในคานส์ประเทศฝรั่งเศส 

 

วันที่ 7 มิถุนายน ในรายการ SBS POWER FM 'Cine Town' ที่มีแขกรับเชิญเป็นอีจูยอง

ระหว่างการพูดคุยอีจูยองถูกถามถึงเรื่องการที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ของเธอได้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เมื่อเดือนที่แล้วว่าเป็นอย่างไร

อีจูยองตอบว่า "รู้สึกคาดไม่ถึงมากค่ะ ฉันคิดว่าซงคังโฮจะได้รับรางวัล 'นักแสดงนําชายยอดเยี่ยม' จากภาพยนตร์ของเรา ฉันคาดหวังแบบนั้นมากๆ " 

 

เธอกล่าวต่อว่า "ถึงแม้ว่าฉันจะคาดหวังให้เขาได้รับรางวัล แต่ก็ยังรู้สึกประหลาดใจมากที่เขาได้รับรางวัลนั้นจริงๆ ตอนที่ประกาศชื่อเขาเป็นผู้ชนะ ฉันรู้สึก ‘ว้าว...’ และตอนที่เห็นเขาอยู่บนหน้าจอ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในทีมเดียวกันกับเขาค่ะ"

 

จากนั้นพิธีกรพัคฮาซอนได้กล่าวถึงการที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ได้รับเสียงปรบมือถึง 12 นาทีในงาน 

 

อีจูยองเล่าว่า "ตั้งแต่จากช่วงที่เราเหยียบพรมแดงจนเข้าไปถึงด้านในโรงละคร ทุกคนปรบมือให้เราตลอดค่ะ แล้วเมื่อภาพยนตร์ของเราจบลง เราก็ได้รับเสียงปรบมือนานถึง 12 นาทีเลยค่ะ"

 

เธอกล่าวต่อว่า "การได้ยินเสียงปรบมือยาวขนาดนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์มากสําหรับฉันค่ะ ตอนนั้นทั้งไอยูและตัวฉันเองต่างก็คิดกันว่า “เสียงนี้จะนานขนาดไหนกันนะ” '"  

 

หลังจากนั้น อีจูยองก็พูดถึงการร่วมงานกับไอยู 

 

นักแสดงสาวกล่าวว่า "ไอยูอายุน้อยกว่าฉันหนึ่งปี เราไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก เพราะฉากที่เราถ่ายจะถ่ายทำต่างเวลากันค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันแชร์ห้องพักในโรงแรมกับไอยูในคืนวันสุดท้ายของงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เราได้คุยกันมากขึ้น ทำความรู้จักกันมากขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น และเราก็วางแผนที่จะไปโปรโมตร่วมกันที่ญี่ปุ่นช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายนด้วยค่ะ"

 

เธอเสริมด้วยรอยยิ้มกว้างว่า "ไอยูเป็นคนที่มีพลังมาก เป็นพลังที่ทำให้เรารู้สึกถึงความสุขขณะที่เราอยู่กับเธอ แม้ว่าจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตามค่ะ"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X