สื่อเผย จางนารา และว่าที่สามีของเธอ ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายละครเรื่อง VIP
2022-06-05 14:19:55
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) และคู่หมั้นของเธอพบรักกันในกองถ่ายละครเก่าเรื่อง VIP เมื่อปี 2019

ช่วงเช้าของวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา จางนารา ได้ประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาประมาณ 2 ปี โดยเขาเป็นรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี และทำงานเกี่ยวข้องกับกล้อง

 

 

หลังมีข่าวแต่งงาน ก็มีรายงานออกมาด้วยว่า จางนารา ได้เจอว่าที่สามีของเธอในกองถ่ายละครเรื่อง VIP

สำหรับละครเรื่องดังกล่าวถ่ายทำกันในช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม ปี 2019 นำแสดงโดย จางนารา และ อีซังยุน (Lee Sang Yoon)

ตามรายงาน สามีของเธอทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพของละครเรื่อง VIP และทั้งสองก็ตกหลุมรักกันในขณะที่ร่วมงานกัน

 

และในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน YTN Star ก็ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์คุณพ่อของ จางนารา ซึ่งก็คือนักแสดง จูโฮซอง (Joo Ho Sung) เขาได้กล่าวถึงข่าวดีของลูกสาวว่า

“ผมดีใจมาก ๆ ครับ ผมเจอแฟนหนุ่มของเธอตั้งแต่ทั้งสองเริ่มออกเดทกัน และนานราก็พาเขามารู้จักกับภรรยาของผม เขายังเคยมาร่วมงานแต่ของพี่ชายนาราเมื่อสองปีที่แล้วด้วยครับ”

 

คุณพ่อนักแสดงสาวกล่าวต่อ “เขาเป็นคนนิสัยดีครับ เขาดูแลพ่อมีของเขาดีเช่นกัน ผมเคยเจอพวกเขาด้วย ทั้งสองเป็นคนที่หน้าทึ่ง แม้ภูมิหลังพวกเขาจะไม่ได้พิเศษอะไร แต่ผมชอบพวกเขามากครับ”

 

จูโฮซอง เสริมว่า “เราไม่อยากให้งานแต่งใหญ่โตอะไร เพราะเขาไม่ใช่คนดัง เราจะพยายามจัดมันออกมาโดยที่คำนึงถึงเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

อนึ่ง งานแต่งของ จางนารา จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X