TXT, BTS, GOT7, Stray Kids และ BLACKPINK ครองตำแหน่งสูงสุดใน Billboard World Albums Chart
2022-06-02 14:53:19
Advertisement
คลิก!!!

Billboard ได้เปิดเผย World Albums Chart  สุดสัปดาห์ในวันที่ 4 มิถุนายน!

 

“minisode 2: Thursday’s Child”  มินิอัลบั้มล่าสุดของ TXT ยังคงครองอันดับ 1 ใน World Albums Chart  ติดต่อกันเป็น 2 สัปดาห์  โดยมินิอัลบั้มนี้ อยู่ใน 10 อันดับแรกของ Billboard 200 มา 2 สัปดาห์แล้ว ทำให้ TXT เป็นศิลปินชายเคป๊อปวงที่ 2 (จากที่เคยมีมาทั้งหมด 3 วง) ที่สร้างสถิติอยู่ใน 10 อันดับแรกเป็นเวลา  2 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

การได้ครองตำแหน่งทั้ง 2 ชาร์ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ “minisode 2: Thursday’s Child” เป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของทั้ง Billboard’s Top Album Sales chart และ  Top Current Album Sales chart  มินิอัลบั้มนี้ยังอยู่ในอันดับที่ 6 ของ  Tastemaker Albums chart  ในขณะที่วง TXT อยู่ในอันดับที่ 13 ของ Billboard’s Artist 100

 

ส่วน  BTS ก็ส่งทั้ง 6 อัลบั้มเข้าชิงอันดับใน World Albums chart ประจำสัปดาห์นี้ “Map of the Soul: 7” ได้อันดับ 4 ตามมาด้วย  “Love Yourself: Her” อยู่ในอันดับ 5  “BE” อันดับ 6  “Love Yourself: Tear” ได้อันดับ 7  “Love Yourself: Answer” อยู่อันดับ 11 และ  “Skool Luv Affair” ในอันดับที่ 14

 

“GOT7” ชื่ออัลบั้มชื่อเดียวกับวง อยู่ในอันดับที่ 8 ของ  World Albums chart ในสัปดาห์นี้ อันดับที่ 38 ใน Top Current Album Sales Chart  และอันดับ 67 ใน Top Album Sales Chart ส่วนเพลงไตเติ้ลใหม่ของวง “NANANA” เดบิวต์ที่อันดับ 6 บน Billboard World Digital Song Sales chart 

 

Stray Kids’ “ODDINARY” ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 9 เป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกันใน  World Albums Chart เป็นการทำลายสถิติของตัวเองในฐานะอัลบั้มที่อยู่ในอันดับยาวนานที่สุดในปี 2022

 

ส่วน “THE ALBUM” ของ BLACKPINK ก็ขึ้นมาที่อันดับ 12 เป็นการขึ้นอันดับเป็น 86 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

เราขอแสดงความยินดีกับ TXT, BTS, GOT7, Stray Kids และ BLACKPINK ด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X