G-reyish ประกาศยุบวงหลังจากโปรโมทมา 4 ปี
2022-06-01 17:07:32
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากทำกิจกรรมวงมาเป็นเวลา 4 ปี วง G-reyish ได้ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

วันที่ 31 พฤษภาคม บริษัท Big Ocean ENM ได้ประกาศว่าวง G-reyish ที่เริ่มแรกเดบิวต์ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด Hyuk&Company เมื่อปี 2017 จะสิ้นสุดกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการ

แถลงการณ์ของ Big Ocean ENM มีดังนี้:

 

สวัสดีจาก Big Ocean ENM

ก่อนอื่นเราอยากขอบคุณ Syrup [แฟนด้อมของ G-reyish] ที่มอบความรักและสนับสนุน G-reyish เราขอแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับอนาคตของวง G-reyish

เราขอแจ้งให้ทราบว่าหลังจากมีการพูดคุยกับสมาชิกวง G-reyish เราได้ตัดสินใจว่าจะสิ้นสุดกิจกรรมวงและสิ้นสุดสัญญาของพวกเธอกับ Big Ocean ENM

เราขออภัยอีกครั้งที่แจ้งข่าวกะทันหันเช่นนี้กับแฟนคลับที่มอบความรักมากมายให้กับ G-reyish มาโดยตลอดจนถึงตอนนี้

 

แฟนคาเฟ่ของ G-reyish จะปิดในวันที่ 16 มิถุนายน 2022 จนกว่าจะถึงวันปิดคาเฟ่ คุณยังสามารถเข้าถึงกระทู้และโพสข้อความ, คอมเม้นท์ใหม่ได้

และนับตั้งแต่วันนี้เราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลโซเชียลมีเดียอื่นของวง G-reyish อีกต่อไป แต่เราจะไม่ปิดช่องทางเหล่านั้น และตั้งใจว่าจะปล่อยมันไว้เช่นนั้น

เราขอให้คุณยังคงติดตามและสนับสนุน [สมาชิกวง G-reyish] ต่อไป แต่ละคนจะเริ่มเส้นทางใหม่ของตัวเอง และ Big Ocean ENM จะเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกทุกคนในอนาคตด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ”


ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X