กึมโจ อดีตสมาชิกวง Nine Muses ประกาศแต่งงานกับนักแสดงละครเวที แพคกีบอม!
2022-05-29 15:50:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา กึมโจ (Keumjo) Nine Muses ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเพื่อประกาศข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้ทราบ

เธอเขียนว่า:

“สวัสดีค่ะ ฉัน กึมโจ นะคะ

ขณะที่ฉันกำลังเขียนข้อความนี้ฉันรู้สึกประหม่าและไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นอย่างไร ฉันกังวลว่าแฟน ๆ อาจจะไม่พอใจ แต่ฉันคิดว่าฉันควรให้แฟน ๆ ของฉันได้ได้รู้เป็นคนแรกกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของฉันค่ะ

ฉันได้เจอกับใครบางคนที่ฉันรักและอยากจะแต่งงานด้วย เขาก็คือ โจซึงแจ (Cho Sung Jae) ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักเขาในฐานะนักแสดงละครเวทีที่ชื่อ แพคกีบอม”

“ปกติฉันเป็นคนที่รู้สึกสบายใจกับการตัดสินใจและทำทุกอย่างด้วยตัวของฉันเองค่ะ แต่เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันซึ่งไม่พึงพาใครนอกจากตัวเองเชื่อใจและไว้วางใจ

เขาเป็นคนที่ฉลาดกว่าใคร ๆ ที่ฉันเคยเจอมา เป็นคนที่ยืดหยุ่น อบอุ่น มักจะฟังฉัน และเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปจากสิ่งนั้นเลยค่ะ”

“ฉันแน่ใจว่าทุกคนคงจะประหลาดใจที่ได้ยินข่าวกะทันหันนี้ แต่ว่าฉันคงจะมีความสุขมาก ๆ ถ้าทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับอนาคตของพวกเขาอย่างอบอุ่นค่ะ

นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว ที่ฉันได้เจอกับทุกคนในฐานะสมาชิกวง Nine Muses กับการเป็น อีกึมโจ ฉันกำลังรอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ และถ้าสถานการณ์เป็นใจฉันก็จะร้องเพลงต่อไปค่ะ ขอบคุณที่อ่านข้อความยาว ๆ ของฉันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X