“ฉันร้องไห้ออกมาในขณะที่เราอัดเสียงค่ะ” ลิซ่า เผยว่า 'As If It's Your Last' & 'DDU-DU-DDU-DU' เป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับเธอ
2022-05-28 22:15:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา นิตยสารรายเดือนของอเมริกัน Rolling Stone ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ ลิซ่า (LISA) BLACKPINK ออกมาให้ได้อ่านกัน

ในบทสัมภาษณ์ ลิซ่า กล่าวว่า “Teddy โปรดิวเซอร์ของเรา เป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดสำหรับ BLACKPINK เขารู้วิธีที่จะพูดกับฉัน และฉันก็เข้าใจเขาค่ะ มีวิธีหนึ่งที่เขากระตุ้นฉันทางด้านดนตรีและมันก็คือการผลักดันอย่างหนัก เขาจะพูดว่า 'อีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง อีกนิดนึง น่ารักขึ้นอีกนิด”

 

ลิซ่า กล่าวต่อ “เมื่อก่อนฉันเคยร้องแต่ท่อนแร็พเท่านั้น วันหนึ่งเขาบอกให้ฉันลองร้องท่อนธรรมดา ซึ่งฉันร้องเพลงได้แย่มากค่ะ อย่างน้อยก็มีช่วงที่ฉันแย่จริง ๆ ในช่วงระหว่าง ' As If It's Your Last' ในปี 2017 และ 'DDU-DU-DDU-DU' ในปี 2018 นั้นมันยากสำหรับฉันจริง ๆ ค่ะ”

เธอเล่าต่อไป “ตอนที่ฉันไปอัดเสียงที่สตูดิโอไม่มีอะไรออกมาเลยค่ะ ฉันร้องไห้ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังทำให้วงตกต่ำ แต่ Teddy ผลักดันฉันอย่างแรงด้วยการบอกว่า 'ทำไม่ได้งั้นเหรอ? ไม่ใช่สิ ต้องพยายามให้มากกว่านี้ กลับเข้าไป” ซึ่งตอนนั้นฉันเอาชนะ Teddy ได้ ฉันจึงรู้สึกมั่นใจขึ้นมาอีกนิดเกี่ยวกับการร้องเพลงในตอนนี้ค่ะ”

 

ต่อมา เธอถูกถามว่า “คุณเคยสงสัยมั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากวันหนึ่ง BLACKPINK เดินมาถึงจุดจบ?”

ลิซ่า ตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าเราจะเคยพูดถึงเรื่องนี้กันจริง ๆ ค่ะ เราแค่พูดเล่น ๆ กันว่า 'จีซู คงไปอยู่ที่ฮาวาย และ ลิซ่า จะกลับประเทศไทย' แต่ฉันไม่อยากที่จะคิดถึงจุดจบ เพราะมันเศร้าเกินไปค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “สักวันเราคงจะแต่งงานกันอะไรประมาณนั้น แต่ต่อมาฉันก็เห็นว่า Spice Girls มารวมตัวกันที่คอนเสิร์ตได้อย่างไร ในอนาคตเราจะทำแบบนั้นเหมือนกันได้ใช่มั้ย ฉันจะเต้นได้อยู่ใช่มั้ยเหมือนที่ฉันกำลังทำในตอนนี้? ฉันหมายถึงจะไม่มี BLACKPINK อยู่อีกอย่างน้อย 10 ปีหรอกเหรอ? ตอนนั้นอายุเราก็น่าจะเกือบ 40 แล้วค่ะ”

 

จากนั้นลิซ่าก็แชร์ว่าในวัย 40 เธอจะเป็นแบบไหน ลิซ่า กล่าวว่า "ฉันไม่รู้จริง ๆ ค่ะ แต่ฉันยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ที่ได้ทำสิ่งที่แตกต่างออกไปดังเช่นตอนนี้ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X