GOT7 เล่าว่าทำไมการที่แต่ละคนได้ออกไปทำกิจกรรมเดี่ยวกลับทำให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น
2022-05-28 20:37:43
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ GOT7 ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร W Korea ในหัวข้อ ‘บทที่ 2 ของ GOT7’ เพื่อฉลองการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพวกเขา สมาชิกแต่ละคนได้พูดถึงกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง และการเปลี่ยนแปลง การเติบโตขึ้นเมื่อได้แยกย้ายกันและกลับมาเจอกันอีกครั้ง สมาชิกทุกคนของ GOT7 ภูมิใจและมั่นใจในตัวตนของพวกเขาและอนาคตของวง ขณะที่พวกเขามีความมุ่งมั่นในกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง แต่ว่าตอนที่แยกจากกันนี้เองกลับทำให้สมาชิกแต่ละคนได้รู้จักกันมากขึ้น พวกเขาผูกพันกันและรักกันและกันอย่างไม่น่าเชื่อ

สมาชิกแต่ละคนค้นหาเฉดสีของตัวเองระหว่างกิจกรรมเดี่ยว ผ่านทางดนตรี, ธุรกิจ หรือการแสดง ระหว่างที่พวกเขาเติบโตในแบบของตัวเอง GOT7 เติบโตขึ้นเป็นศิลปินที่ไม่เหมือนใคร มั่นใจในความสามารถ และขยายขอบเขตของความสร้างสรรค์ของตัวเอง

 

หลังจากกลับไปลอสแอนเจลิส มาร์ค (Mark) ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนของเขา เขาเริ่มเขียนเพลงของตัวเองและก่อตั้งบริษัทของตัวเองร่วมกับคนที่รักและสนับสนุนเขา เขารู้ตัวว่ามีเรื่องมากมายที่อยากถ่ายทอดออกไปผ่านเสียงเพลง ระหว่างที่เริ่มต้นงานเดี่ยวของตัวเอง มาร์คได้ทำให้ GOT7 มีด้านที่มีความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มขึ้นเช่นกัน

“ตอนนั้น ผมคิดว่าผมไม่มีความสามารถมากพอที่จะทำกิจกรรมเดี่ยวได้เหมือนสมาชิกคนอื่น แต่พอได้มาทำเพลงเอง เขียนเนื้อเพลงเอง มันรู้สึกสบายใจกว่า, ดีกว่า และสนุกกว่าด้วย ผมค่อยๆมั่นใตขึ้นระหว่างที่ทำเพลงและเขียนเนื้อเพลง” – มาร์ค

เช่นเดียวกันกับ ยองแจ (Youngjae) ที่บอกว่ากิจกรรมเดี่ยวของพวกเขามีทั้งประโยชน์ต่อตัวสมาชิกแต่ละคนและภาพรวมของวงด้วย เพราะว่า GOT7 มีบุคลิกที่หลากหลาย ความสนใจในศิลปะที่แตกต่างกัน พวกเขามีเวลาในการค้นหาสิ่งที่พวกเขาเป็น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น และเติบโตภายใต้ตัวตนของตัวเอง หลังจากได้รู้จักตัวเองมากขึ้น พวกเขาสามารถรู้สึกพอใจที่ได้รวมตัวกันอีกครั้งและได้แบ่งปันความเป็นศิลปินของกันและกัน

“เราต้องการเวลาเพื่อรู้สึกผ่อนคลายและลองทำบางอย่างคนเดียว พอเราได้มีความสุขกับเวลาของตัวเอง ตอนนี้เรามีไอเดียเยอะแยะสำหรับกิจกรรมวงของเรา...พอเราได้ลองสิ่งที่อยากทำ เราก็เข้าใจคุณค่าของการอยู่ด้วยกันมากขึ้น สุดท้ายกิจกรรมเดี่ยวของพวกเราช่วยเราได้มากเลยครับ” – ยองแจ

ยูคยอม (Yugyeom) บอกว่าการทำเพลงทำให้รู้สึกถึงการแข่งขันในแง่ที่ดี ตอนที่ทำงานเป็นทีม เขามีความรู้สึกอยากเก่งขึ้นเพื่อเป็นศิลปินที่มีความสามารถ ตอนนี้สมาชิกในวงได้ลองทำอะไรใหม่ๆ และมีเวลาในการสร้างตัวตนของตัวเอง ความรู้สึกอยากแข่งขันนั้นหายไปเพราะว่าพวกเขาไม่ต้องตัดสินใจว่าในเพลงหรืออัลบั้มนี้จะโชว์เฉดสีไหน พวกเขาไม่มีข้อจำกัดในการแต่งแต้มสีสันด้วยสีไม่กี่สีแล้ว พวกเขาสามารถผสมสีรวมกันในผ้าใบที่ชื่อ GOT7 ในหลากหลายแบบ

“ตอนนี้สมาชิกของ GOT7 มีเส้นทางของตัวเอง และทั้งหมดพยายามลองทำสิ่งที่อยากทำ ความอยากโลภทั้งหมดเลยหายไป พวกเราฟังความคิดเห็นของคนอื่นได้อย่างสบายใจมากขึ้นกว่าอดีต เวลาที่เราได้กลับมารวมตัวกันหลังจากทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง เรารู้สึกสบายใจและรู้สึกได้มากขึ้นว่าเราดีที่สุดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน” – ยูคยอม

เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่น แจ็คสัน (Jackson) เป็นอีกคนที่มีตารางงานยุ่งตลอด เพื่อกิจกรรมวงของ GOT7 เขาต้องทำตัวว่าง 3 เดือน เลื่อนงานอื่นและงานโซโล่ของตัวเองออกไปก่อน การจัดตารางงานของตัวเองและทำงานด้วยกันทั้งที่อยู่คนละต้นสังกัดถือเป็นความท้าทายของสมาชิกทุกคนอย่างแน่นอน แต่มันก็คุ้มค่าที่จะเหน็ดเหนื่อยเพราะ GOT7 มีคุณค่ากับพวกเขามาก GOT7 คือที่แห่งความสุขของแจ็คสัน ที่ที่ความรู้สึกไม่ปลอดภัยหรือกลัวถูกทำให้หายไป 


“ผมคิดถึงสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข และผมคิดได้ว่าผมอยากจะทำกิจกรรมต่อไปในนามของ GOT7 ผมอยากจะเป็นศิลปินผู้มีอิสระที่ไม่มีความคิดซับซ้อน” – แจ็คสัน

จินยอง (Jinyoung) บอกว่าการอยู่รวมตัวกันของ GOT7 คือความสวยงาม ไม่ต้องแคร์ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ไม่สั่นคลอนไปกับคนที่อยากให้พวกเขาตกต่ำ พวกเขาแค่คิดถึงกันและกันและสิ่งที่พวกเขาต้องการ GOT7 ยังคงเดินไปตามทางที่พวกเขาเลือก ไม่ว่าจะแยกจากกันหรืออยู่ด้วยกัน สมาชิกก็รับฟังและสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ GOT7 จะเป็นเหมือนสถานที่แห่งความสงบไม่ว่าจะมีพายุลูกไหนถาโถมเข้ามา

“แต่ละทีมจะมีแรงขับเคลื่อนที่แตกต่างกันเพื่อทำให้ทีมดำเนินต่อไปได้อย่างยาวนาน ผมคิดว่าสำหรับ GOT7 ผมคิดว่ามันคือความคิดของพวกเราที่คิดถึงสิ่งต่อไปที่พวกเราอยากจะทำ” – จินยอง

ขณะที่กิจกรรมเดี่ยวทำให้สมาชิกในวงรู้สึกสนุกและพัฒนาเส้นทางดนตรีของพวกเขา เจย์ บี (Jay B) ได้พูดถึงแฟนคลับที่ไม่ว่าพวกเขาจะห่างไกลแค่ไหน แต่การที่ได้ใช้เวลาร่วมกันในอดีตทำให้ผูกพันกันอย่างแน่นเฟ้น และ GOT7 ไม่มีวันลืมมัน ในการโปรโมทล่าสุดของพวกเขา พวกเขาได้ให้ความหมายของ GOT7 ว่าเป็นเหมือนบ้าน และการได้รวมตัวกัน เส้นทางที่พวกเขาเดินผ่านจะเบ่งบาน

“ผมอยากจะบอกแฟนคลับของเราว่า เราไม่ได้ลืมเส้นทางที่เราเดินกันมา เราจดจำทุกบันทึกและช่วงเวลาที่ได้ทำร่วมกันนับตั้งแต่เดบิวต์ ยิ่งผมอายุมากขึ้น ผมก็รู้สึกรักและหวงแหนช่วงเวลาเหล่านั้นมากขึ้น” - เจย์ บี

แบมแบม (BamBam) ที่แสดงออกถึงความรักที่มีให้กับวง GOT7 อยู่เสมอ เขาไม่เคยสงสัยในการคงอยู่และรวมตัวกันของ GOT7 เลย ไม่ว่าจะห่างแค่ไหน ไม่ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรขวางอยู่ข้างหน้า GOT7 จะมี 7 คน เสมอ และตลอดไป

“เวลาแนะนำตัวเอง เราจะใส่ชื่อ GOT7 ลงไปในชื่อตลอด ผมจะพูดว่า “แบมแบม GOT7 ครับ” วง GOT7 มีสมาชิกต่างชาติ 3 คน แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการรวมตัวของ GOT7 เลย แม้ว่าเราจะกลับบ้านเกิดกัน แต่เราก็รวมตัวกันได้ในเกาหลี” – แบมแบม

ที่มา: W Korea

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X