อีจุนกิ (Lee Joon Gi) โชว์เต้นเพลงใหม่ของ PSY & ชูก้า (SUGA) วง BTS - 'That That'
2022-05-28 20:10:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ได้โพสวิดีโอใหม่บนอินสตาแกรมของเขา เขาได้โชว์เต้นเพลง 'That That' เพลงใหม่ล่าสุดของ ไซ (PSY) ที่ได้ชูก้า (SUGA) วง BTS มาร่วมงานด้วย ที่เพิ่งปล่อยมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา นอกจากทักษะการแสดงแล้ว อีจุนกิยังได้โชว์ฝีมือการเต้นที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

อีจุนกิได้เขียนเหตุผลที่เขาโพสวิดีโอลงบนอินสตาแกรมว่า “ผมรู้ว่ามันช้าไปหน่อย แต่ว่าผมเคยพูดไว้ว่าถ้าเรตติ้งของซีรีส์ 'Again My Life' ถึง 10% ผมจะเต้นโคฟเวอร์”

และเขียนต่อ “ผมควรจะทำสิ่งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ว่าเป็นความผิดของผมเองที่ยุ่งเกินไป ขอโทษนะครับที่มาช้า และก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ซีรีส์เรื่องนี้ อย่าลืมติดตามซีรีส์ไปจนถึงตอนจบนะครับ! ตอนสุดท้ายออกอากาศสัปดาห์นี้แล้ว” 

“ผมเอาแต่คิดว่า ‘ผมจะเต้นเพลงอะไรดี?’ และหลายคนแนะนำผมว่าให้เต้นเพลง 'That That' ผมเลยตัดสินใจเต้นเพลง 'That That' แดนซ์เซอร์เรียนท่าเต้นจากการดูวิดีโอแค่ไม่กี่ครั้ง และผมเรียนจากพวกเขาทีหลัง เรามีเวลาไม่มากในการเรียนท่าเต้น

เพราะฉะนั้นได้โปรดเข้าใจด้วยนะครับถ้ามันออกมาไม่สมบูรณ์แบบ คือผมก็รอจะขึ้นเวทีเพื่อไปเต้นให้ดูไม่ได้! และอยากจะบอกว่า ขอบคุณและขอโทษแดนซ์เซอร์ทั้ง 2 ของพี่ด้วยนะ”

 

 

หลังจากอ่านแคปชั่นและดูวิดีโอไปพร้อมกัน แฟนคลับกลับไม่เชื่อที่เขาบอกว่าเต้นไม่ดีเพราะไม่มีเวลาเรียน เพราะเขาเต้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยพลัง มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ทำยังไงให้เก่งไปทุกเรื่องเนี่ย?!”

“หยุดดูวิดีโอนี้ไม่ได้เลย!”

“ว้าว..! การเต้นของคุณทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีของฉันเลย” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X