TREASURE ประกาศแพลนคัมแบ็ค + บังเยดัม และ มาชิโฮะ หยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราว
2022-05-28 14:15:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม YG Entertainment ได้ออกมาแจ้งเกี่ยวกับเรื่องการคัมแบ็คของวง TREASURE

 

TREASURE ได้เริ่มเตรียมอัลบั้มใหม่โดยมีเป้าหมายที่จะคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ตอนนี้มีการเลือกเพลงไตเติ้ลแล้ว และมิวสิกวิดีโอจะถูกถ่ายทำในช่วงหลังจากการบันทึกเสียงและการฝึกซ้อมเต้นเสร็จสมบูรณ์

 

ตามรายงานของ YG Entertainment หนุ่ม ๆ ได้เริ่มเตรียมการตั้งแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากพวกเขามีโปรเจ็กต์ใหญ่รออยู่ข้างหน้าเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของวงในเดือนสิงหาคมนี้

 

ก่อนที่จะเริ่มอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงปลายปี มีความเป็นไปได้ว่า TREASURE จะจัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมที่เกาหลี แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

แต่เนื่องจากแฟน ๆ ไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้อย่างเต็มที่เนื่องจากกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 สมาชิกจึงหวังว่าพวกเขาจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ได้มากขึ้นผ่านคอนเสิร์ตที่อาจจะจัดเพิ่มเติม

 

แม้ว่าจะมีข่าวดีที่กล่าวมาข้างต้น แต่ YG Entertainment ได้ระบุว่า TREASURE จะโปรโมทกับสมาชิกเพียง 10 คนเป็นการชั่วคราว เนื่องจาก บังเยดัม (Bang Ye Dam) กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาศักยภาพของเขาในฐานะโปรดิวเซอร์

 

โดยเขาได้มุ่งเน้นไปที่การเรียนดนตรีในขณะนี้ ขณะที่ มาชิโฮะ (Mashiho) ซึ่งกำลังพักผ่อนในญี่ปุ่น จะขยายเวลาพักของเขาออกไปเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพและประสงค์จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น

 

ต้นสังกัดคอมเม้นท์ว่า “ในขณะที่พยายามสนับสนุนการเติบโตของศิลปินอยู่เสมอ เราได้ยึดถือด้วยว่าสุขภาพของสมาชิกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะให้สมาชิกทั้งสองพักให้ยาวขึ้นหลังจากปรึกษาหารือกับสมาชิก TREASURE อย่างเพียงพอแล้ว เราขอให้แฟน ๆ ได้โปรดเข้าใจและสนับสนุนพวกเขาต่อไปด้วย”

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X