คังฮานึลต่อสู้เพื่อก้าวสู่โลกใหม่ ในซีรีส์แอคชั่น เรื่อง “Insider” ร่วมแสดงโดย อียูยอง ฮอซองแท และนักแสดงอีกมากมาย
2022-05-28 10:58:20
Advertisement
คลิก!!!

“Insider” เปิดตัวภาพโปสเตอร์ใหม่!

 

“Insider” ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จ่อคิวออนแอร์วันพุธ-วันพฤหัสบดี ของช่อง JTBC เป็นซีรีส์แอคชั่น เรื่องราวของคิมโยฮัน ตุลาการฝึกหัดที่พบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะปลอมตัวเพื่อสอบสวนขบวนการทุจริต และจบลงด้วยการดิ้นรนเพื่อหาทางเปลี่ยนชะตากรรมของตัวเอง เขาได้วางแผนแก้แค้นเหล่าคนทรยศเหล่านั้น ขณะที่เขาถูกจับกุม 

 

โปสเตอร์ใหม่นี้ เป็นภาพของคังฮานึล, อียูยอง, ฮอซองแท, คิมซังโฮ, มุนซองกึน, คังยองซอก และ ฮอดงวอน "ผู้เล่น" ทั้ง 7 ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต

 

เมื่อตุลาการฝึกหัดคิมโยฮัน (คังฮานึล) มีส่วนร่วมในภารกิจการสืบสวนลับ ซึ่งมันทำให้ชีวิตของเขากลับตาลปัตร และพบว่าตัวเองตกอยู่ในภาวะวิกฤต แม้ว่าชีวิตของเขาจะพังพินาศ แต่คิมโยฮันก็ไม่ยอมแพ้ และพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเปิดประตู ที่ถูกปิดอย่างแน่นหนานี้ และก้าวกระโดดเข้าสู่โลกใบใหม่

 

โปสเตอร์นี้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ของคิมโยฮันในการเผชิญหน้ากับ "ผู้เล่น"  แต่ละคร ด้านบนของโปสเตอร์เขียนว่า "ตราบใดที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ เกมนี้ก็ยังไม่จบ"

 

อียูยอง รับบทเป็น โอซูยอน นักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจสีเทา ที่ร่วมมือกับคิมโยฮัน ต่างฝ่ายต่างช่วยกันและกัน ซึ่งมีคู่อริคือ

ยุนบยองอุค วายร้ายทรงพลัง รับบทโดยฮอซองแท

 

คิมซังโฮ รับบทเป็น ม็อกจินฮยอง สารวัตรภาคสนามที่ต่อสู้กับแก๊งค์ที่ทําให้คิมโยฮันกลายเป็น "Insider" มุนซองกึน รับบทเป็นโดวอนบง ผู้ปกครองโลกการเมือง คังยองซอก รับบทเป็น จางซุนโอนักเตะหนุ่มผู้ทะเยอทะยานและอัจฉริยะ ในขณะที่ฮอดงวอนรับบทเป็นยางจุน ประธานผู้ลึกลับของอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งทั้ง 7 คนนี้ ต่างก็ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน โปรดติดตามว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

 

โปรดิวเซอร์เล่าว่า "การต่อสู้ของตัวละคร จะเกี่ยวพันกันเหมือนใยแมงมุม ระทึกใจ และชวนให้ติดตาม นอกเหนือจากพันธมิตรและการทุจริตภายในแล้ว ประเด็นเรื่องการทำงานด้านทหารก็เป็นประเด็นสำคัญใหญ่ในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน"


"Insider" ของ JTBC ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 22.30 น.

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X