Aespa และ นักแสดงสาว จองโฮยอน จาก “Squid Game” ติดอันดับ “30 Under 30 Asia List” 2022 ของ นิตยสาร Forbes
2022-05-27 17:36:42
Advertisement
คลิก!!!

27 พฤษภาคม 2022

Aespa และ จองโฮยอน ครองตำแหน่งใน “30 Under 30 Asia” 2022 ของ Forbes!

 

ในทุก ๆ ปี นิตยสาร Forbes จะคัดเลือก ผู้นำ เยาวชน นักประดิษฐ์ ชาวเอเชีย จำนวน 30 คน เพื่อเฉลิมฉลองในแต่ละ 10 สาขาที่แตกต่างกัน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ สาขาบันเทิง และกีฬา

 

ในขณะที่หลาย ๆ สาขา อาทิ สาขานักกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในปี 2020 รวมถึงนักกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่งปี 2022 ก็ได้ถูกเลื่อนออกไป แต่จองโฮยอน นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Squid Game” และศิลปินวง Aespa ก็ยังเป็นบุคคลที่นิตยสารยังให้ความสนใจอยู่

 

เมื่อกล่าวถึงอิทธิพลของ Aespa ต่อวงการเพลง Forbes ได้เขียนไว้ว่า “ทั้ง 4 คน เป็น 1 ในเกิร์ลกรุ๊ป ที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ K-pop หลังการเปิดตัวในซิงเกิล “Black Mamba” ในปี 2020 อีกทั้งเพลงยอดนิยมของวง เพลง  “Next Level” ที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคม 2021 ก็มียอดวิวมากกว่า 215 ล้านครั้งบน YouTube

 

และยังได้รับรางวัล Artist of the Year จากงาน Golden Disc Awards 2022, รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ปี 2021 และรางวัล Best Korean Act จากงานประกาศรางวัล MTV Europe Music Awards ปี 2021 นอกจากนี้วง Aespa ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย”

 

ในส่วนเรื่องการก้าวขึ้นสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์ของจองโฮยอน Forbes ได้เขียนไว้ว่า “จองโฮยอน เปิดตัวการแสดงของเธอ

 

ในซีรีส์เรื่อง 'Squid Game' ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix ซึ่งเธอได้รับบทเป็นผู้ลี้ภัยชาวเกาหลีเหนือที่เข้ามาล่ารางวัลในเกาหลีใต้ ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Screen Actors Guild Awards ประจำปีนี้ 

 

เธอได้ถูกทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง "Disclaimer" ของ Apple ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Alfonso Cuarón ผู้ชนะรางวัลออสการ์

 

นอกจากนี้เธอยังถูกวางตัวร่วมกับ Lily-Rose Depp ให้แสดงในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง 'The Governesses' จองโฮยอนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม เกือบ 24 ล้านคน และเธอก็ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย”

 

เราขอแสดงความยินดีกับ Aespa และจองโฮยอน ด้วย!

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X