CL ขอโทษโจเซโฮ เรื่องการพบกันครั้งแรกสุดฮา ที่งานแต่งงานของแทยัง และมินฮโยริน
2022-05-26 15:07:41
Advertisement
Pyramid Game

 26 พฤษภาคม 2022

 

CL ได้แบ่งปันเรื่องราวการพบกันครั้งแรกของเธอกับโจเซโฮ ที่ยากจะลืมเลือน

 

 นักร้องสาวปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งเธอได้พูดคุยกับพิธีกรยูแจซอกและโจเซโฮ เกี่ยวกับการกลับมาพบกันอีกครั้งของวง 2NE1 

 

 ช่วงหนึ่งในรายการ โจเซโฮถาม CL ว่าเธอคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมหรือไม่ เธอก็หัวเราะออกมาอย่างเขินอาย

 

 “พูดตามตรงนะคะ” เธอพูดพร้อมกับหัวเราะ “มีเรื่องที่ฉันอยากจะขอโทษคุณโจเซโฮ” เพราะมันเป็นเรื่องน่าอาย ฉันเลยเลือกที่จะไม่พูด  แต่ตอนนี้ ฉันมองหน้าเขาอย่างสนิทใจไม่ได้ เพราะฉันรู้สึกผิดค่ะ”

 

โจเซโฮทำให้เธอรู้สึกวางใจที่จะเล่า CL เลยเปิดเผยว่า “ครั้งแรกที่เราพบกัน จริง ๆ แล้วคือที่งานแต่งงานของแทยังค่ะ มันนครั้งแรกที่เพื่อนของฉันแต่งงาน ฉันเลยไม่รู้จะใส่ชุดอะไรดี คนอื่น ๆ ต่างก็บอกให้ฉันแต่งตัวสุภาพ ฉันจึงสวมสูทสีดำ แต่ก็มีบางส่วนบอกให้แต่งสีสันสดใส

ฉันเลยสวมเสื้อคลุมขนสัตว์เทียมสีเขียวทับอีกตัว คือฉันไม่รู้ว่าจะแต่งชุดอย่างไงค่ะ ส่วนตัวฉันก็คิดว่าฉันจะดูสุภาพ เมื่อถอดเสื้อโค้ทขนสัตว์ด้านออก แต่เจ้าเสื้อคลุมขนสัตว์ของฉันมันยาวมากจนทำให้ฉันสะดุดล้มลงระหว่างทางเข้าโบสถ์ค่ะ”

ยูแจซอกระเบิดเสียงหัวเราะออกมา  CL ยังพูดต่ออีกว่า “ฉันสติหลุดเลยค่ะหลังจากนั้น แต่ฉันยังต้องร้องเพลงแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวอยู่  ทุกคนที่เห็นฉันในงาน ต่างก็ยังทักว่า 'แชลิน สบายดีไหม' หรือ 'ทำไมใส่เสื้อโค้ทตัวนี้มา มันไม่สุภาพนะ' ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกประหม่ามาก ฉันเลยดื่มแชมเปญไปสองแก้วตอนท้องว่างค่ะ”

 

“แล้วคือคุณโจเซโฮเป็นเพื่อนของซานดารา ปาร์ค ฉันเลยอยากเข้าไปทักทายและแนะนำตัว แต่ฉันเมาแชมเปญ 2 แก้วเมื่อก่อนหน้านี้นิดหน่อย พอฉันเจอคุณโจเซโฮ ด้วยความที่ฉันตื่นเต้นนะคะ ฉันก็ตรงเข้าไปบีบแก้มเขาเลย ฉันขอโทษจริง ๆ นะคะ ฉันอายจนไม่กล้าสบตาเขาเลยค่ะ”

 

โจเซโฮหัวเราะแทรกขึ้นมา แล้วพูดว่า “พอจีดราก้อนเห็นเธอทำแบบนั้น เขาก็เลยถามผมว่า 'คุณสองคนรู้จักกันเหรอ?’ ผมเลยบอกกับ GD ว่า 'เราเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก' GD เลยพูดขึ้นมาว่า 'เฮ้ CL เธอทำอะไร!'”

 

“ค่ะ แล้วฉันก็ถูกดึงตัวออกไป” CL บอก “ขณะที่กำลังถ่ายรูปด้วยกัน ฉันก็ยังบีบแก้มเขาอยู่เลยค่ะ”

 

CL ขอโทษแบบอาย ๆ เขินอาย ในขณะที่โจเซโฮ ก็ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษ และพูดเสริมมาว่า “ไม่เป็นไรจริง ๆ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X