รีวิว The Killer's Shopping List
2022-05-25 09:04:34
Advertisement
Pyramid Game

ปี 1996 ณ ร้านขายของชำ "แดซองซูเปอร์" ฮันมยองซุก รับบทโดย จินฮีคยอง แม่ของ อันแดซอง นำแสดงโดย อีกวางซู ได้สร้างวีรกรรมร่วมกับลูกชายของเธอด้วยการจับคนร้ายที่เอาธนบัตรปลอมมาใช้ในละแวกนั้นได้แบบคาหนังคาเขา ทำให้ผู้คนในชุมชนแถวนั้น ต่างยกย่องให้ อันแดซอง เป็นเด็กอัจฉริยะ เพราะความฉลาดและช่างสังเกตที่ทำให้ตำรวจจับผู้ร้ายรายนี้ได้ แต่ในขณะเดียวกัน แดซอง ก็มีแผลใจเกี่ยวกับช็อกโกพายเหมือนกัน เพราะเขาถูกคนร้ายคนนั้นขู่เอาไว้ว่าจะกลับมาแก้แค้น

.

วันเวลาผ่านไป แดซองซูปเปอร์ กลายเป็น MS Mart แต่อันแดซอง ผู้เป็นความหวังของครอบครัวกลับไม่ประสบความสำเร็จในการสอบราชการเลย แถมความรักที่เขามีกับ โดอาฮี รับบทโดย ซอลฮยอน กำลังถึงทางตัน เพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงมองว่าเขาเป็นคนที่ไม่มีอนาคต แดซอง ผู้ล้มเหลวในชีวิต เลยต้องกลับมาสมัครเป็นพนักงานแคชเชียร์ในร้านของแม่ตัวเอง

.

นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะในขณะที่แดซองกลับมาทำงานให้ครอบครัว ก็เกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญขึ้นในละแวกใกล้กับซูเปอร์มาเก็ตของเขา แถมคนร้ายยังใช้ของที่ซื้อจาก MS Mart ไปเป็นอาวุธในการสังการเหยื่อด้วย เพื่อทำตามปณิธานวัยเด็กของตัวเองที่อยากปกป้องร้านและชุมชนเอาไว้ แดซอง จึงเริ่มปฏิบัติการลับตามหาคนร้าย ร่วมกับหน่วยลาดตระเวน

.

แต่อย่าเพิ่งกังวลว่าพอพล็อตมีการฆาตกรรม ซีรีส์จะซีเรียส เพราะกลิ่นอายของซีรีส์เรื่องนี้ มีทั้งความตื่นเต้น ความสนุก และการตบมุกที่ถูกจังหวะเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากผู้ชมได้เป็นระยะๆ ตลอดการเดินทางทั้ง 8 ตอน เราจะได้สนุกไปกับการทำตัวเป็นนักสืบ และการแก้ปมในจิตใจของ "อันแดซอง" ได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร และความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของคนในชุมชนที่มีต่อซูเปอร์มาเก็ตแห่งนี้

ดูซับไทยเรื่อง The Killer's Shopping List ครบ 8 ตอน ได้ที่

Link : https://bit.ly/3yutcar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X