ประกาศก้องให้โลกรู้! พบกับตัวอย่างใหม่จาก Elvis เตรียมปลุกตำนานราชาร็อกแอนด์โรล 23 มิ.ย.นี้
2022-05-24 19:00:44
Advertisement
คลิก!!!

จากเด็กหนุ่มร่างบางที่มีคนดูถูกว่าไม่มีอะไรดี สู่ราชาร็อกแอนด์โรลที่มีคนรู้จักทั่วโลก! พบกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก “Elvis - เอลวิส” ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เอลวิส เพรสลีย์ ผู้โด่งดังจากฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ บาซ เลอห์มานน์ การันตีความเข้มข้น ซาบซึ้ง บทเพลงไพเราะถึงใจด้วยผลงานมิวสิคัลที่เจ้าตัวเคยฝากฝีมือไว้อย่าง Romeo + Juliet (1996), Moulin Rouge! (2001) และ The Great Gatsby (2013)

 

“Elvis - เอลวิส” จะพาไปสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ ผ่านมิติความสัมพันธ์แสนซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์

นอกจาก แฮงค์ส และบัตเลอร์ แล้วนั้นยังมีทีมนักแสดง อาทิ เจ้าของรางวัลละครเวที เฮเลน ธอมสัน รับบทเป็น กลาดิส คุณแม่ของเอลวิส, ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก รับบทเป็น เวอร์นอน คุณพ่อของเอลวิส, เดอยองจ์ รับบทเป็น พริสซิลลา, ลุค บาร์ซีย์ รับบทเป็น เจอร์รี่ ชิลลิ่ง, นาตาชา บาสเซตต์ รับบทเป็น ดิกซี่ ล็อก, เดวิด เวนแฮม รับบทเป็น แฮงค์ สโนว์, เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ รับบท บี.บี. คิง, ซาเวียร์ ซามูเอล รับบทเป็น สก็อตตี้ มัวร์ และโคดี้ สมิท-แมคฟี รับบทเป็น จิมมี่ รอดเจอร์ส สโนว์

 

สมทบด้วย ดาเคร มอนท์โกเมอรี่ รับบทเป็นผู้กำกับโทรทัศน์ บินเดอร์, ลีออน ฟอร์ด รับบทเป็น ทอม ดิสกิน, เคท มัลเวนี รับบทเป็น มาริยง ไคส์เกอร์, กาเร็ธ เดวีส์ รับบทเป็น โบนส์ ฮาว, ชาร์ลส์ กราวด์ส รับบทเป็น บิลลี่ สมิธ, จอช แม็คคอนวิลล์ รับบทเป็น แซม ฟิลลิปส และอดัม ดันน์ รับบทเป็น บิลล์ แบล็ค และเพื่อการรับบทเป็นศิลปินมืออาชีพในภาพยนตร์ เลอร์แมนน์ คว้าตัวนักร้องและนักแต่งเพลง โยลา มารับบทเป็น โรเซตตา ธาร์ป, อัลตัน เมสัน รับบทเป็น ลิตเติล ริชาร์ด, แกรี่ คลาร์ก จูเนียร์ รับบทเป็น อาเธอร์ ครูดัพ, ชองก้า ดูเคเรห์ รับบทเป็น วิลลี่ เม "บิ๊ก มาม่า" ธอร์นตัน

 

Baz Luhrmann’s ELVIS - Official Trailer 2 (ซับไทย)

https://youtu.be/tTIW4urOT1U

หรือ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/videos/1346343565888096

 

อึ้ง ทึ่ง ซึ้งไปกับเรื่องราวที่จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกใน "Elvis - เอลวิส"
เข้าฉาย 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X