อีจินอุค และ อียอนฮี แชร์เหตุผลที่เราไม่ควรพลาดชมละครใหม่ของพวกเขา “Welcome To Wedding Hell”
2022-05-23 15:04:13
Advertisement
Pyramid Game

สองนักแสดงนำจากละครใหม่เรื่อง ‘Welcome to Wedding Hell’ ทาง Kakao TV ได้ไปถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue!

‘Welcome to Wedding Hell’ หรือ ‘Marriage White Paper’ เป็นละครโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักในวัยเลข 3 ที่กำลังเตรียมพร้อมจะแต่งงาน ขณะที่พวกเขาคาดหวังว่าชีวิตจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในนิยาย แต่ความเป็นจริงกลับแตกต่างไปจากที่พวกเขาคิด

อีจินอุค (Lee Jin Wook) จะรับบทเป็น ซอจุนฮยอง เจ้าบ่าวที่มีความสุขกับการยอมจำนนต่อทุกคำสั่งของว่าที่ภรรยา อียอนฮี (Lee Yeon Hee) จะรับบทเป็น คิมนาอึน เจ้าสาวที่น่ารักและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แต่อีกด้านเธอก็เป็นคนเฉียบแหลมในการทำงาน

ในระหว่างการถ่ายภาพกลางแจ้ง นักแสดงทั้งสองได้โชว์เคมีของพวกเขาภายใต้แนวคิด “เรื่องราวต่าง ๆ ของคู่รักที่เหมือนจริงซึ่งกำลังจะแต่งงานกัน” พวกเขาโพสท่าที่แตกต่างกันท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ และเคมีของพวกเขาก็เปล่งประกายยิ่งขึ้นผ่านการแสดงอารมณ์อันละเอียดอ่อน

จากการให้สัมภาษณ์ สองนักแสดงนำได้เน้นย้ำว่าทำไมเราถึงไม่ควรพลาดที่จะดูละครเรื่องนี้

อีจินอุค คอมเม้นท์ว่า “ในขณะที่ถ่ายทำโปรเจ็กต์นี้ ผมสงสัยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในละครเป็น 'เรื่องจริง' หรือไม่ครับ แต่ผมก็ได้ยินจากผู้ที่มีประสบการณ์กับงานแต่งงาน ว่าสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นเกิดขึ้นจริง ๆ ผมคิดว่าผู้ชมจะสามารถเข้าใจกับความเป็นจริงและสนุกกับเรื่องราวในละครได้ครับ”

อียอนฮี กล่าวว่า “ฉันอยากจะแนะนำละครเรื่องนี้ให้กับผู้ที่ยังไม่แน่ใจว่าวันหนึ่งพวกเขาจะแต่งงานดีหรือไม่ และเหล่าคู่รักที่กำลังจะแต่งงานค่ะ มันเป็นละครที่ช่วยให้คุณสามารถคาดเดาสถานการณ์บางอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ หรือช่วยให้รู้ว่าอันไหนเราควรจะตัดทิ้งในระหว่างกระบวนการเตรียมงานแต่งงานค่ะ”

‘Welcome to Wedding Hell’ เป็นละครตอนสั้นที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์อังคารพุธ โดยมีทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 30 นาที ตอนแรกเริ่มวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X