ยูอาอิน แชร์ว่าเขาเปลี่ยนไปแค่ไหนนับตั้งแต่ปี 2019, ปฏิกิริยาต่อการถูกวิจารณ์ในแบบต่าง ๆ ฯลฯ ในนิตยสาร Dazed Korea!
2022-05-22 19:57:57
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้ไปถ่ายภาพแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed Korea ฉบับล่าสุด!

ระหว่างการสัมภาษณ์ ยูอาอิน ได้ถูกถามว่า เขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างนับตั้งแต่ถ่ายภาพกับ Dazed Korea ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2019 นักแสดงหนุ่มแชร์ว่า “อารมณ์ของผมในตอนที่ผมถ่ายภาพกับ Dazed ในตอนนั้นกับตอนนี้เหมือนกันครับ ผมเดาว่าผมค่อนข้างมีความขัดแย้งกับตัวเองครับ หรือมันจะง่ายกว่ามั้ย? ที่จะบอกว่าผมชอบเป็นจุดสนใจครับ”

นักวิจารณ์วรรณกรรม แพคจีอึน (Baek Ji Eun) เคยเขียนบทความเกี่ยวกับ ยูอาอิน โดยเรียกเขาว่าเป็นนักแสดงที่มีความโดดเด่นในชีวิตมากกว่าแค่การแสดง เพราะเขาไม่เพียงแค่จัดการกับการแคสติ้งได้เท่านั้น แต่ยังทำให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์ขึ้นผ่านการแคสติ้งนั้น ๆ อีกด้วย

ยูอาอิน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “บุคคลที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาสมบูรณ์ขึ้นผ่านการแคสติ้งแทนที่จะจัดการกับการแคสตั้งมีสิทธิ์ที่จะเป็นนักแสดงหรือไม่ครับ? ตอนแรก ผมรู้สึกสบายใจที่มนุษย์ที่ชื่อ อึมฮงชิก [ชื่อจริงยูอาอิน] ได้รับการแสดงความคิดเห็นจากนักวิจารณ์วรรณกรรมผ่านมุมมองที่ต่างออกไปเล็กน้อยแทนการวิจารณ์การแสดง แต่ในไม่ช้ามันก็รู้สึกเหมือนเป็นกริชที่พร้อมจะทิ่มแทง คำวิจารณ์นั้นเป็นการปลอบโยนที่ผมไม่สามารถคาดหวังจากคนแปลกหน้าได้เช่นเดียวกับคำดูถูกที่ยากจะทนครับ”

ยูอาอิน ได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขามองว่าการเขียนเป็นรูปแบบหนึ่งของการวาดภาพ เขาขยายแนวคิดนี้โดยกล่าวว่า “ขณะที่ผมตอบคำถามผ่านข้อความ ได้ผมวาดภาพในแบบของผมเองด้วยครับ แม้ว่าภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกจะต้องเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้สื่อข่าวทุกเดือน แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาจะถ่ายทอดความปรารถนาของผมที่จะปรากฏเป็นกรอบที่โปร่งใสมากขึ้นในลักษณะที่น่าอายน้อยลงครับ”

อนึ่ง โปรเจ็กต์ต่อไปของ ยูอาอิน คือ “Goodbye Earth” ซีรีส์ทาง Netflix โดยผู้กำกับ “My Name” สำหรับ “Goodbye Earth” เป็นละครที่บอกเรื่องราวของคน 4 คนที่ใช้ชีวิตผ่านสถานการณ์ที่วุ่นวายในระหว่าง 200 วันก่อนที่โลกจะชนกับดาวเคราะห์น้อย

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X