คังซึงยุน เปรยถึงการคัมแบ็คของ WINNER สิ่งที่อยากจะทำในช่วงวัย 20s ที่เหลือ ฯลฯ ในนิตยสาร Elle Korea!
2022-05-22 19:46:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) WINNER ได้ไปถ่ายแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Korea!

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา WINNER ได้จัดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ซึ่งเรื่องนี้ คังซึงยุน ได้แชร์ว่า “จากการแสดงทั้งหมดของเรามาจนถึงตอนนี้ ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนานที่สุดครับ เนื่องจากเป็นการพบกันครั้งแรกของเราหลังจากหายไปเป็นเวลานาน ผมจึงต้องการแสดงให้มากที่สุด และผมก็รู้สึกปลาบปลื้มใจมาก ๆ เมื่อได้ฟังเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ครับ”

จากนั้น คังซึงยุน ก็บอกใบ้เล็กน้อยเกี่ยวกับการคัมแบ็คของวง โดยกล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าผมได้ชาร์จพลังจนเต็มแล้วเพื่อที่จะวิ่งไปข้างหน้าในฐานะ WINNER ครับ”

หลังจากสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพแฟชั่นข้างนอกและในร้านค้าต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน คังซึงยุน ก็ถูกถามว่าเขาจะสร้างพื้นที่แบบไหนถ้าหากเขามีร้านเป็นของตัวเอง คังซึงยุน ตอบว่า “เนื่องจากผมชอบภาพถ่าย มันคงจะดีถ้ามีพื้นที่ที่รวมคาเฟ่และบาร์ที่ผมสามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ เรื่องแสงสว่างก็มีความสำคัญเช่นกันครับ ผมชอบครอฟเฟลและอัฟโฟกาโต ดังนั้นผมจะใส่มันลงในเมนูอย่างแน่นอนครับ”

สุดท้าย คังซึงยุน ถูกถามว่าเขาอยากจะใช้ช่วงวัย 20 ของเขาที่เหลืออย่างไร เพราะตอนนี้เขาอายุ 28 ปีแล้ว นักร้องหนุ่มตอบว่า “ปีนี้ ผมรู้สึกว่าความคิดของผมเปลี่ยนไปมากจริง ๆ ครับ ผมยังคิดเลยว่า WINNER ได้เริ่ม 'พาร์ทที่สอง' ของเราแล้ว ผมอยากจะสนุกกับทุกช่วงเวลา แม้ว่าเกือบครึ่งปีจะผ่านไปแล้ว แต่ผมก็หวังว่าส่วนที่เหลือของปี 2022 จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่สำหรับ คังซึงยุน และผมก็คิดว่ามันเกิดขึ้นแล้วครับ”

อนึ่ง คังซึงยุน เพิ่งจะมีผลงานในรายการวาไรตี้ทางช่อง tvN และยังเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง “Tomorrow” ทางช่อง MBC อีกด้วย ปัจจุบันเขายังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในรายการแข่งขัน “Youth Star” รายการใหม่ของ JTBC อีกด้วย

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X