ไอยู (IU) สารภาพว่าเธอไม่สามารถหยุดมอง คังดงวอน (Kang Dong Won) ได้
2022-05-22 11:32:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม รายการ 'Entertainment company Live' ทางช่อง KBS 2TV ได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ของ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), คังดงวอน (Kang Dong Won), ไอยู (IU) และ อีจูยอง (Lee Joo Young) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Broker

Broker ให้เข้าร่วมงาน Cannes International Film Festival ครั้งที่ 75 ซงคังโฮได้พูดถึงหนังเรื่องนี้ว่า “ถึงแม้จะไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ แต่เรื่องราวของครอบครัวที่ถ่ายทอดให้ความรู้สึกหนักหน่วงกว่าเรื่องของครอบครัวจริงๆเสียอีก”

เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ซงคังโฮ และ คังดงวอน ในรอบ 12 ปี นับตั้งแต่เรื่อง Secret Reunion ซงคังโฮบอกว่าเขารู้สึกว่าคังดงวอนสูงขึ้นและหล่อขึ้นด้วย ซงคังโฮยังบอกอีกว่าเหมือนได้กลับมาเจอกับน้องชายของตัวเอง

เมื่อถามว่า ไอยู และ อีจูยอง เคยร่วมงานกับ ซงคังโฮ หรือ คังดงวอนมาก่อนไหม ทั้งคู่บอกว่านี่เป็นครั้งแรก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงในวงการภาพยนตร์ ไอยูยังบอกอีกว่า

“ฉันคิดว่าฉันสามารถควบคุมตัวเองได้ค่ะ แต่ว่าความจริงคือฉันไม่สามารถหยุดมองรุ่นพี่คังดงวอนได้เลย เพราะว่าเขาหน้าตาดีมาก” พร้อมกล่าวชมว่าเธอชื่นชมเขามากแค่ไหน

ชมคลิปเต็มได้ที่ด้านล่างนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X