“Doctor Lawyer” เผยภาพโปสเตอร์รวมนักแสดงของซีรีส์
2022-05-21 19:54:54
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง MBC ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์รวมนักแสดงของซีรีส์ใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอ Doctor Lawyer

Doctor Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่ เล่าเรื่องของศัลยแพทย์อัจฉริยะ ที่ผันตัวมาเป็นทนายความด้านจริยธรรมการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งจากการผ่าตัดครั้งหนึ่ง และ อัยการที่สูญเสียครอบครัวคนเดียวของเธอไปในการผ่าตัดครั้งเดียวกันนี้ พวกเขาร่วมมือกันเพื่อลงโทษคนที่คิดว่าความสำคัญของชีวิตคนขึ้นอยู่กับความร่ำรวยและอำนาจ

โซจีซอบ (So Ji Sub) จะรับบทเป็น ฮันอีฮัน ที่เปลี่ยนอาชีพหลังจากเกิดความเสียหายในห้องผ่าตัด ร่วมด้วย อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) รับบทเป็น กึมซอกยอง อัยการสาวที้เชื่อว่าคนทำผิดจะสำนึกได้จากการถูกทำโทษไม่ใช่การผ่อนปรน เธอเป็นคนที่พยายามปกป้องผู้บริสุทธิ์มากกว่าทนายความของพวกเขาเสียอีก ชินซองรก (Shin Sung Rok) จะมารับบทเป็น เจเดน อี ชายหนุ่มลึกลับ หัวหน้าองค์กร หัตถ์ศักดิ์สิทธิ์สาขาเอเชียที่เชี่ยวชาญด้านการล็อบบี้และลงทุน

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ช่อง MBC ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ออกมาให้ชมกัน เป็นการรวมเอานักแสดงในเรื่องทุกคนมาไว้ในโปสเตอร์นี้

โซจีซอบยืนอยู่กลางภาพ โชว์คาริสม่าของแพทย์ด้วยเสื้อกาวน์สีขาว ข้างเขาเป็น ชินซองรกที่มีใบหน้ายิ้มเล็กน้อย ชวนให้ผู้ชมสงสัยว่าตัวละครของเขาจะมีบทบาทอย่างไรในเรื่อง และอิมซูฮยางที่ยืนอยู่อีกฝั่งในชุดอัยการ สีหน้าของเธอจริงจัง ชวนให้คาดหวังถึงความเข้มข้นของซีรีส์

 

นอกจากนักแสดงนำทั้ง 3 คนแล้ว เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นร่วมงานได้แก่ อีคยองยอง, อีจูบิน, อีดงฮา, นัมมยองรยอล, คิมโฮจอง, อูฮยอนจู, ชเวด๊อกมูน, คังคยองฮุน, ชเวแจอุง, โจฮยอนชิก, จองมินอา, อีซึงอู, ซอยุนอา, อีซังฮุน และ โนยองฮัก

 

ทีมงานของ Doctor Lawyer กล่าวว่า “โซจีซอบ, ชินซองรก และอิมซูฮยางเป็นศูนย์กลางของเรื่อง ผนึกกำลังกับนักแสดงอีกหลายท่านและทีมงานของเราที่ทุ่มเทอย่างดีที่สุดเพื่อ Doctor Lawyer ขนาดทีมงานของเรายังตั้งตารอดูเลยว่าความตั้งใจของทุกคนจะออกมาเป็นอย่างไรในซีรีส์ เราขอให้ผู้ชมให้ความสนใจและชื่นชอบเรื่องนี้กันมากๆ”

Doctor Lawyer จะออกอากาศทุกวัน ศุกร์ - เสาร์ เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มิถุนายน ทางช่อง MBC 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X