“Eve” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) เลื่อนวันออกอากาศ และยกเลิกงานแถลงข่าว
2022-05-20 19:04:46
Advertisement
Pyramid Game

tvN ได้ออกมาประกาศเลื่อนตารางออนแอร์ของซีรีส์เรื่อง Eve

Eve ซีรีส์โรแมนติก-แก้แค้น เล่าเรื่องของการหย่าร้างกันของตระกูลแชโบลที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ ซึ่งคนทั่วไปไม่รู้ว่า การฟ้องร้องนี้คือการแก้แค้นที่เตรียมการมา 13 ปี ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานคัมแบคของ ซอเยจี (Seo Ye Ji)พร้อมด้วยนักแสดงได้แก่ อีซังยอบ (Lee Sang Yeob), พัคบยองอึน (Park Byung Eun) และ ยูซอน (Yoo Sun)

 

วันที่ 20 พฤษภาคม โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง Eve ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะออกอากาศตอนแรกของซีรีส์ในวันที่ 1 มิถุนายน จากเดิม 25 พฤษภาคม
 

“แม้ว่าซีรีส์เรื่อง Eve จะเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำเสร็จทั้งหมดก่อนออกอากาศ แต่เนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง เช่น COVID-19 ทำให้การถ่ายทำล่าช้าออกไป”

ทีมงานซีรีส์อธิบาย “เรายังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และด้วยตารางงานที่ค่อนข้างแน่นสำหรับขั้นตอนการตัดต่อหลังถ่ายเสร็จ เราจึงขอเลื่อนการออกอากาศตอนแรกไปอีก 1 สัปดาห์”

ทีมงานของซีรีส์ได้ชี้แจงอีกว่าการยกเลิกงานแถลงข่าวเรื่อง Eve เกิดจากตารางงานที่แน่น และการตัดสินใจนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นความขัดแย้งในอดีตของซอเยจีตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์”
 

“ด้วยตารางการถ่ายทำของเรา ทำให้ไม่สามารถจัดงานแถลงข่าวได้” ทีมงานของซีรีส์กล่าว “มีบางส่วนคาดการณ์ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความกดดันในการกลับมารับงานแสดงของซอเยจี แต่นั่นไม่ใช่ความจริง เหตุผลที่ง่ายดายคือ ตารางงานของเรา [ที่แน่น] จนไม่สามารถจัดงานแถลงข่าวได้”
 

Eve จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X