ของชำร่วยสุดหรูจากงานแต่งงานของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)
2022-05-19 10:25:43
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ฮันแฮ และ อีมีจู ได้ร่วมรายการ 'Escape at 2 Cultwo Show' ทาง SBS Power FM และได้พูดคุยถึงเรื่องของชำร่วยที่คู่บ่าว-สาวมอบให้แขกในงานแต่งงาน

ดีเจคิมแทกยอนได้พูดถึงของชำร่วยงานแต่งงานของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ขึ้นมาว่าทั้งคู่มอบของขวัญให้แขกที่มาร่วมงานเป็นน้ำหอมจากแบรนด์ Tom Ford, ที่นวดจากแบรนด์ Barnab และชุดแก้วจากแบรนด์ Baccarat

ฮันแฮบอกว่า “ผมไปเปิดอ่านจากข่าวมา แล้วรู้ว่าของชำร่วยเหล่านั้นราคามากกว่า 1 ล้านวอน (ประมาณ 27,000 บาท) หลังจากได้รู้มูลค่าของชำร่วย ผมเลยสงสัยว่า แล้วของขวัญแต่งงานที่เราควรให้บ่าว-สาวต้องราคาเท่าไหร่”

ซนเยจินและฮยอนบินประกาศว่าจะแต่งงานกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และจัดงานแต่งงานขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคม งานวิวาห์ของทั้งคู่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นงานของดาราระดับท็อปทั้ง 2 คนของเกาหลี นอกจากของชำร่วยที่หรูหราแล้ว อาหารที่เสิร์ฟในงานก็ดูดีไม่แพ้กัน ทั้งของหวานช็อคโกแลตที่มีชื่อฮยอนบินและซนเยจินอยู่บนขนม

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X