โกอึนอา (Ko Eun-ah) ร้องไห้ขณะเล่าถึงตอนที่ มีร์ (Mir) วง MBLAQ ลบข้อความที่ด่าทอเธอทั้งคืน
2022-05-19 07:53:57
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง โกอึนอา (Ko Eun-ah) ร้องไห้ ขณะที่พูดถึง มีร์ (Mir) วง MBLAQ น้องชายของเธอที่พยายามลบข้อความที่ด่าทอเธอทั้งคืน

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ในรายการ Diet ทางช่อง KBS ได้พูดกันถึงหัวข้อคอมเม้นท์หยาบคายบนโลกออนไลน์ ระหว่างการพูดคุย โกอึนอาเล่าว่า

“ฉันเดบิวต์ตอนที่ฉันเรียนมัธยม ตอนนั้นฉันยังเด็กมากเลยยังไม่เข้าใจว่ารักตัวเองให้มากมันเป็นอย่างไร ฉันได้รับความคิดเห็นด้านลบเรื่องหน้าตาของฉัน และฉันเครียดมาก”

เธอเล่าต่อ “เพราะคอมเม้นท์พวกนั้น ฉันเลยเริ่มอดอาหาร เคยลดน้ำหนักจนผอมเกินไป ผอมจนใส่ชุดเด็กอายุ 7-8 ขวบได้ มันบ้ามาก”

หลังจากนั้น โกอึนอาเป็นโรคซึมเศร้า และ วิตกกังวลเมื่อเข้าสังคม เธอต้องพักงานระยะหนึ่ง

“ฉันพักงานไป 2 ปี จากนั้นก็กลับมาพร้อมกับ มีร์ และช่อง YouTube ของเรา ช่องของเราได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และในเวลานั้นฉันก็ได้รับคอมเม้นท์ด่าว่าเรื่องหน้าตาอีกครั้ง ตอนที่ฉันผอมที่สุด ฉันน้ำหนัก 42 กิโลกรัม แต่ตอนที่เริ่มทำ YouTube ฉันน้ำหนัก 65 กิโลกรัม ฉันพยายามจะไม่สนใจความคิดเห็นนั้น แต่มันก็ยากเหลือเกิน”

เธอเล่าต่อ “ฉันพยายามคิดกับตัวเองว่า ‘สิ่งที่ฉันทำก็แค่ทำงานหนักและใช้ชีวิตของฉัน แล้วทำไม...’ ฉันไม่สามารถหยุดความคิดนี้ได้ คำพูดพวกนั้นทำให้ฉันเจ็บปวด”

เธอยกตัวอย่างคอมเม้นท์แย่ๆที่เธอได้รับในช่วงนั้น “เขาพูดว่า ‘โอ้ โกอึนอาดูตกต่ำจัง’ ‘ทำไมต้องมาดูคนที่ทำให้รู้สึกอยากอ้วกด้วย? ฉันอยากให้เธอตาย”

และอีกมากมาย แต่ช่อง YouTube ของเราเป็นช่องของครอบครัว และมีร์เคยโพสวิดีโอ และใช้เวลาทั้งคืนเพื่อลบคอมเม้นท์ที่เกลียดชังฉัน”

เธอร้องไห้ “เขาไม่อยากให้ฉันเจ็บปวดเพราะคอมเม้นท์พวกนั้น หัวใจของฉันแตกสลายตอนที่เห็นเขาทำแบบนั้น”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X