สถาบันสงเคราะห์เด็กเปิดเผยภาพ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่ทำงานเพื่อสังคมมาตลอดเกือบ 10 ปี
2022-05-18 18:58:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม สถาบันสงเคราะห์เด็กได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจของ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ที่ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด

สถาบันสงเคราะห์เด็ก หมู่บ้านดอกไม้แห่งรักมยองจิน ได้โพสภาพของพัคโบกอมลงในคาเฟ่แฟนคลับของเขาเนื่องในโอกาสวันเด็กที่เพิ่งผ่านพ้นไป

สถาบันฯได้เขียนข้อความว่า “การส่งต่อความรักครั้งแรกเริ่มต้นเมื่อปี 2013 ซึ่งครบรอบ 10 ปีแล้วในปีนี้ เราขอขอบคุณพัคโบกอม และ Ministry of Bo Gum (ชื่อแฟนด้อมของโบกอม) จากใจ สำหรับการส่งความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงและการสนับสนุนตลอดเวลาที่ผ่านมา เด็กได้ใช้ของดีๆที่คุณส่งมาให้ทุกปี”

 

“สำหรับปีนี้พัคโบกอมได้มาจัดการสิ่งของที่ส่งมาโดย Ministry of Bo Gum  ด้วยตัวเอง เขามาพร้อมของขวัญเต็มมือเพื่อมอบให้เด็กๆ ค่อยๆติดป้าย ตรวจสอบสินค้า แยกสินค้า และแยกขยะเองด้วย เราได้เห็นการทำงานของเขา ทำให้เราเห็นว่า [พัคโบกอม] เป็นคนผู้สร้างพลังเชิงบวกได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เรารับรู้ได้ว่าหัวใจของเราอบอุ่นจากคำพูดที่จริงใจของเขาทุกคำ ขอบคุณพัคโบกอม และ Ministry of Bo Gum ที่ร่วมเดินทางกับเรามาอย่างเงียบๆตลอด 10 ปีที่ผ่านมา”

สถาบันฯได้แชร์ภาพของพัคโบกอมขณะที่เขากำลังช่วยจัดการกับของที่จะมอบให้กับเด็กๆ

พัคโบกอมเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพเมื่อเดือนที่ผ่านมา และรับหน้าที่พิธีกรในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 เป็นงานแรกหลังปลดประจำการ แม้ว่ายังไม่มีการยืนยันงานแสดงต่อไปของเขา แต่ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานกับวาไรตี้ใหม่ร่วมกับ พัคซอจุน (Park Seo Joon), จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X