ดีโอ (D.O.) EXO กล่าวว่าเขาอยากจะเป็นเชฟทำอาหาร ถ้าเขาไม่ได้เข้าวงการบันเทิง
2022-05-16 18:57:42
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O.) EXO แชร์อาชีพที่เขาอยากจะเป็น หากไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีบทสัมภาษณ์หนึ่งของ ดีโอ ถูกปล่อยลงในยูทูบ

ในบทสัมภาษณ์ ดีโอ ถูกถามหลายหลายเรื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นเขาถูกถามว่า “ปกติคุณใช้วันหยุดทำอะไรเมื่อตอนที่คุณว่างจากการทำงานทั้งหมด?”

ดีโอ ตอบว่า “ผมเป็นคนที่เพลิดเพลินไปกับการกินอาหารอร่อย ๆ ครับ ดังนั้น เวลาว่างผมเลยมักจะไปร้านที่คนแนะนำว่าต้องไปกินครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมเคยพูดถึงเรื่องนี้อยู่สองสามครั้งในอดีต คือว่ามีอยู่ร้านหนึ่งที่ผมตกหลุมรักในฟุกุโอกะครับ บางทีมันน่าจะเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดที่ผมเคยไปกินครับ”

เขาเล่าต่อไป “เพราะว่าอาหารมันดีมากจริง ๆ ครับ ผมกินหมดเกลี้ยงทุกอย่างเลยครับ แม้ว่าวันรุ่งขึ้นผมจะปวดท้องแต่ผมก็ยังคงอยากจะกลับไปที่นั้นอีกในสักวันหนึ่งครับ”

ต่อมา ดีโอ ถูกถามว่า “อาชีพไหนที่คุณอยากจะทำถ้าเกิดได้อีกครั้ง?”

ดีโอ ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะเคยคิดเกี่ยวกับงานอื่นนอกเหนือจากการเป็นเชฟนะครับ ผมชอบทำอาหาร มันเป็นสิ่งที่ผมสนุกกับการทำในเวลาว่าง ผมเป็นคนรักในการกินอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นคนที่ผมทำอาหารให้เพลิดเพลินไปกับอาหารของผมครับ ผมคงจะเป็นเชฟถ้าไม่เดบิวต์เข้าวงการนี้ครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินไปกับการท่องเที่ยว สมาชิก EXO ผู้นี้กล่าวว่า "ผมไม่ใช่คนประเภทที่ใช้เงินเป็นจำนวนมากครับ โดยทั่วไปแล้วผมคิดว่าผมมักจะซื้อเฉพาะของที่ต้องการในเวลาที่ผมกำลังท่องเที่ยวครับ”

ดีโอ หัวเราะและกล่าวว่า “แต่ผมไม่ได้หยุดตัวเองจากการใช้จ่ายเงินในสิ่งที่ผมกินนะครับ ผมใจกว้างกับเงินค่าอาหารเสมอครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X