คาซึฮะ LE SSERAFIM เผย BLACKPINK คือบุคคลต้นแบบของเธอ & เธอเลือกเต้นเพลงของ BTS ในการออดิชั่น
2022-05-16 09:14:07
Advertisement
คลิก!!!

คาซึฮะ (KAZUHA) LE SSERAFIM แชร์ความเป็นมาของเธอจากนักบัลเลต์หญิงสู่การเป็น K-pop ไอดอล

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา SOURCE MUSIC ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์แรกอย่างเป็นทางการของ คาซึฮะ ในแฟนคอมมูนิตี้

ในการให้สัมภาษณ์ คาซึฮะ ได้กล่าวถึงชีวิตในการเป็นนักบัลเลต์ของเธอ 

“ฉันเริ่มเรียนบัลเลต์เมื่ออายุได้ 3 ขวบค่ะ แม่ของฉันส่งฉันไปที่สตูดิโอบัลเลต์ใกล้บ้านของเรา ในตอนนั้นฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ มันไม่ใช่ตัวเลือกของฉันกับการเริ่มเรียนบัลเลต์

เมื่อฉันยังเด็ก ฉันแค่ชอบความสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ที่นั่น  อย่างไรก็ตาม เมื่อเริ่มเข้าร่วมการแข่งขัน ฉันเริ่มเล่นบัลเลต์อย่างจริงจังมากขึ้น นักเต้นบัลเลต์เป็นอะไรที่ดูเท่ค่ะ และฉันก็อยากจะเป็นหนึ่งในนั้น”

เธอกล่าวต่อ “ยิ่งฉันเรียนบัลเลต์มากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งสงสัยว่าบัลเลต์เป็นสิ่งที่ฉันอยากทำจริง ๆ หรือเปล่า มันสนุกนะคะ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็ยังถามตัวเองอยู่เสมอว่า 'นี่คือสิ่งที่ฉันแสวงหาจริง ๆ อย่างนั้นหรือ?' และนั่นคือตอนที่ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ฉันอยากจะลองแสดงออกในแบบที่ต่างออกไปอย่างการแสดงโชว์ในรูปแบบของ K-pop ค่ะ”

“ในตอนนั้น การออดิชั่น K-pop ทั้งหมดจัดขึ้นในรูปออนไลน์เพราะ COVID-19 ค่ะ และนั่นก็ทำให้ฉันมีโอกาสที่คาดไม่ถึง ในช่วงนั้นฉันไม่ได้มีคลาสเรียนบัลเลต์ที่โรงเรียนมากเท่าไหนนัก ดังนั้นฉันเลยตัดสินใจแบบว่า ‘เอาวะ ลองสักตั้ง!’ แล้วฉันก็ส่งวิดีโอออดิชั่นไปที่ SOURCE MUSIC ค่ะ” เธอเสริม

ต่อมา คาซึฮะ กล่าวว่า “ฉันส่งวิดีโอเต้นคัพเวอร์เพลง 'Dynamite' ของ BTS ไปค่ะ ฉันยังได้ส่งวิดีโอเต้นบัลเลต์ไปด้วย ขณะที่ฉันกำลังเตรียมพร้อมในการออดิชั่น ฉันดูการแสดงของ BTS เยอะมากเลยค่ะ พวกเขาสร้างความประทับใจให้ฉันจริง ๆ สมาชิกทุกคนเต้นในท่าเดียวกัน แต่ทั้งหมดมีสไตล์เป็นของตัวเองค่ะ”

สมาชิก LE SSERAFIM ผู้นี้ยังได้กล่าวด้วยว่า “ฉันตกหลุมรัก K-pop หลังจากที่ฉันฟังเพลงของ BLACKPINK เป็นครั้งแรกค่ะ ระหว่างที่กดดูคลิปไปเรื่อย ๆ ฉันบังเอิญได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง 'BOOMBAYAH' บนยูทูบ และฉันก็อินไปกับมันทั้งหมด ราวกับว่าโลกใหม่ทั้งใบได้เปิดขึ้นต่อหน้าฉันเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ต่อมา ฉันได้ดู BLACKPINK แสดงสดในคอนเสิร์ตที่โอซาก้าค่ะ เมื่อฉันเห็นการแสดงของพวกเธอด้วยตาของฉันเอง ฉันก็รู้สึกท่วมท้นไปหมด ฉันร้องไห้ออกมาเลยค่ะ มันเท่ในแบบที่แตกต่างไปจากการแสดงบัลเลต์ นั่นคือตอนที่ฉันอยากจะขึ้นเวทีค่ะ สมาชิก BLACKPINK ทั้งสวย เท่ และมีเสน่ห์ ฉันอยากเป็นเหมือนกับพวกเธอ – เป็นสาวเท่ มากกว่าผู้หญิงน่ารักค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X