คาซึฮะ (Kazuha) เล่าว่าสมาชิกในวง LE SSERAFIM ดูแลเธออย่างไรตอนที่ได้เจอกันครั้งแรก
2022-05-15 20:33:43
Advertisement
Pyramid Game

คาซึฮะ (Kazuha) อดีตนักเต้นบัลเล่ต์ได้ตัดสินใจเปลี่ยนความฝันของเธอหลังจากเธอรู้สึกว่าไม่ได้อยากเป็นนักเต้นบัลเล่ต์อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจให้ไอดอลเคป็อปเป็นความฝันครั้งใหม่ของเธอ

เมื่อโอกาสมาถึง เธอได้ส่งวิดีโอออดิชั่นให้กับบริษัท SOURCE MUSIC และย้ายมาอยู่เกาหลีทันทีหลังจากได้รับการตอบรับ

อย่างไรก็ตามการเริ่มต้นใหม่นั้นไม่ง่ายเลย ยิ่งในต่างประเทศ ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ในบทสัมภาษณ์ของ Weverse Magazine ทำให้เราได้รู้ว่าสมาชิกในวงมีส่วนช่วยในการปรับตัวของเธอมากเพียงใด

คาซึฮะยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก แต่มีเพื่อนร่วมวงคอยช่วย อย่างเช่น ซากุระ (Sakura) เพื่อนร่วมวงชาวญี่ปุ่นของเธอที่ช่วยแปลคำศัพท์เกาหลีที่ไม่เข้าใจให้

“ฉันพยายามจะไม่ถามทุกครั้งเวลาที่มีคำเกาหลีที่ฉันไม่รู้ แต่ซากุระบอกฉันตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ)” – คาซึฮะ

และเมื่อได้เจอกับสมาชิกคนอื่นเป็นครั้งแรก ทุกคนพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อต้อนรับเธอ ต้องขอบคุณพวกเธอทำให้ คาซึฮะ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถปรับตัวได้

“สมาชิกคนอื่นก็แสนดีด้วยค่ะ บรรยากาศทั้งหมดดีมากตั้งแต่เริ่มต้น พวกเธอทำให้ฉันรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันมาถึง ฉันไม่มีปัญหาในการปรับตัวเลยค่ะ” - คาซึฮะ 

 

อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่ารู้สึกตามไม่ทันในการซ้อมครั้งแรก มีวิดีโอที่ถ่ายไว้ตอนซ้อมและเธอรู้สึกว่าเธอทำได้ไม่ดีพอเท่าที่คาดหวังไว้ และไม่อยากจะให้คนอื่นเห็นวิดีโอนี้

“ตอนที่เราซ้อมกันครั้งแรก ฉันรู้สึกตามไม่ทันค่ะ ฉันเลยคิดว่า ‘มาทำกันเถอะ’ เราถ่ายวิดีโอตอนที่เราเรียนรู้ท่าเต้น แต่พอย้อนกลับไปดูตอนนี้ เราจะไม่ให้คลิปนั้นออกสู่สายตาสาธารณะชนค่ะ (หัวเราะ)” – คาซึฮะ

คาซึฮะยังบอกอีกว่าเธอได้รับคำแนะนำจากเพื่อนร่วมวงที่เป็นเด็กฝึกหัดมานานกว่า ขอบคุณความช่วยเหลือของสมาชิกทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน

“ทั้งสมาชิกที่อายุมากกว่าและน้อยกว่าให้คำแนะนำฉันเรื่องการเต้นหลายเรื่องตอนที่เราเตรียมตัวเดบิวต์ เพราะว่าพวกเธอฝึกมาก่อน

ฉันได้เรียนรู้มากมายต้องขอบคุณสิ่งที่พวกเธอสอนฉันอย่างละเอียด และฉันคิดว่าฉันปรับตัวได้ดีเพราะพวกเธอเช่นกันค่ะ ต้องขอบคุณพวกเธอเลย” - คาซึฮะ

ที่มา: Weverse Magazine

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X