มียอน (G)I-DLE เผยว่าเธอได้เขียนจดหมายลายมือถึงแฟนคนหนึ่งที่กำลังเป็นโรคซึมเศร้า
2022-05-15 19:24:41
Advertisement
Pyramid Game

มียอน (MIYEON) (G)I-DLE เคยเขียนจดหมายลายมือถึงแฟนคลับของเธอคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาในชีวิต 

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคุณแม่คนหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับ มียอน ในชุมชนออนไลน์

คุณแม่คนนั้นเขียนว่า “ลูกของฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผ่านอะไรมามากมายในชีวิตค่ะ ถ้าฉันจะบอกทุกคนว่าสิ่งที่ทำให้เธอสดใสขึ้น สิ่งนั้นก็คือนักร้อง K-pop หญิงคนหนึ่งค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ด้วยการฟังเพลงและดูรูปของเธอ ลูกของฉันก็รู้สึกเข้มแข็งขึ้นแล้วค่ะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจกับนักร้องสาวคนนั้นมากที่ทำให้ลูกของฉันมีความสุขมากขึ้นในวันที่หดหู่ใจค่ะ”

ขณะที่คุณแม่คนนั้นหวังว่าจะมีโอกาสทำให้ลูกของเธอมีความสุขมากขึ้น เธอกล่าวว่าเธอได้เขียนจดหมายลายมือถึงนักร้องสาวคนนั้น โดยถามว่ามีโอกาสไหมที่เธอจะได้รับลายเซ็นเพื่อมอบให้ลูกของเธอ

คุณแม่เขียนต่อว่า “หัวหน้าทีมผู้จัดการส่วนตัวได้ติดต่อมาและมอบอัลบั้ม รูปถ่าย และจดหมายลายมือของนักร้องสาวคนนั้นให้กับฉันค่ะ มันเหมือนกับปาฏิหาริย์เลยค่ะ ฉันต้องทำอย่างไรเพื่อตอบแทนเธอสำหรับสิ่งนี้ดี? เรื่องนี้ดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้ค่ะ”

ปรากฎว่านี่เป็นโพสต์ที่แม่คนนั้นโพสต์เอาไว้เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และเพิ่งจะอัพเดตโพสต์โดยเปิดเผยชื่อนักร้องสาวคนนั้น

คุณแม่คนนั้นได้อัพเดตโพสต์โดยเขียนว่า “ทุกคนคะ! ลูกของฉันตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ และนักร้องสาวคนนั้นก็คือ มียอน ค่ะ พูดตามตรงฉันควรจะออกมาบอกตั้งแต่ปีที่แล้วว่าเธอคือใคร”

คุณแม่เขียนต่อ “ฉันบังเอิญได้อ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ มียอน เมื่อคืนนี้ และรู้สึกแย่ที่ไม่ได้บอกให้คนในโลกได้รู้ว่า มียอน วิเศษมากแค่ไหนในตอนนั้น ฉันรู้ว่าฉันมาช้าไปหน่อย แต่นี่คือชื่อของนักร้องสาวที่ฉันเคยเขียนถึงค่ะ”

หลังจากโพสต์ได้รับความนิยม ทางด้านของ CUBE Entertainment ต้นสังกัดของ มียอน ก็ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง CUBE กล่าวว่า

“เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ เราทุกคนจำได้ว่าเคยได้ยินเกี่ยวกับแฟนคลับคนนั้น และเราได้ทำทุกอย่างเพื่อจะช่วยเขา/เธอครับ”

อนึ่ง ตอนนี้ มียอน กำลังยุ่งกับการโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอที่ชื่อ 'MY' โดยมีเพลงไตเติ้ลคือ 'Drive' ซึ่งเพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในช่วงปลายเดือนที่แล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X