ยองแจ กล่าว “สมาชิก GOT7 ทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวของผมครับ”
2022-05-14 14:58:07
Advertisement
คลิก!!!

ยองแจ (YOUNG JAE) GOT7 แชร์ว่าสมาชิกในวงทุกคนล้วนมีความหมายต่อเขา

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม นิตยสารแฟชั่น tmrw ได้ปล่อยปกฉบับเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นภาพของ ยองแจ ออกมาให้ได้ชมกัน

นอกจากภาพสวย ๆ แล้ว พวกเขายังได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ ยองแจ ออกมาให้ได้อ่านกันด้วย

กับคำถามแรก ยองแจ ได้พูดถึงการเป็นดีเจรายการวิทยุ MBC FM4U 'YOUNG JAE's Good Friend' ซึ่งเขารับบทบาทนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ยองแจ กล่าวว่า “ช่วงนี้ผมกำลังทำได้ดีครับ มันสนุกมากเลย ทั้งการจัดรายการวิทยุและเรื่องอื่น ๆ ทุกวันเหมือนมีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาตลอด ซึ่งผมรู้สึกมีความสุขครับ”

เขากล่าวต่อ “ช่วงนี้ ผมจะตื่นมาออกกำลังกาย หลังจากนั้นก็ไปสตูดิโอจัดรายการวิทยุ ชีวิตของผมเริ่มกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้น ซึ่งผมพึงพอใจกับมันครับ”

ต่อมา ยองแจ ได้พูดถึง GOT7 ที่ตอนนี้เป็นช่วงที่วงครบรอบ 3000 วันนับตั้งแต่เดบิวต์

ยองแจ กล่าวว่า “ผมรักการทำสิ่งต่าง ๆ ร่วมกับเพื่อน ๆ ในวงครับ ผมชอบความรู้สึกที่ผมได้รับจากการทำสิ่งนั้น ผมมีความสุขที่ได้ทำสิ่งต่าง ๆ ร่วมกับพวกเขามาจนถึงตอนนี้เลยครับ”

เขากล่าวต่อ “จริง ๆ แล้ว ตอนนี้ผมก็ยังคงชอบการทำแบบนั้นครับ ผมคิดเสมอว่ามันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากที่ได้ทำอะไรสักอย่างกับใครสักคนครับ”

ต่อมา ยองแจ ถูกถามถึงความหมายของ GOT7 ที่มีต่อเขา

ยองแจ ตอบว่า “พวกเขาเหมือนเป็นครอบครัวของผมครับ”

อนึ่ง GOT7 เดบิวต์ในเดือนมกราคม ปี 2014 และปล่อยเพลงฮิตมากมาย อาทิ 'A', 'Stop stop it', 'If You Do', 'Hard Carry', 'Lullaby' ฯลฯ หลังจากที่สัญญาระหว่างพวกเขากับ JYP Entertainment หมดลงในเดือนมกราคม ปี 2021 สมาชิกทุกคนต่างก็แยกย้ายไปอยู่แต่ละค่ายเพลง และเดินหน้าทำงานเดี่ยวของตัวเอง

ปัจจุบัน วงกำลังเตรียมพร้อมที่จะคัมแบ็ค โดยจะปล่อยมินิอัลบั้มออกมาให้ได้หายคิดถึงกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X