คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องแรกหลังจากหยุดพักกิจกรรมไป
2022-05-13 14:56:30
Advertisement
Pyramid Game

คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) อาจจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้ติดตามกันในเร็วๆนี้!

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม บริษัท Story J Company ต้นสังกัดของ คิมจองฮยอน ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่า เขาจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Season of Kkok Du

ต้นสังกัดบอกว่า “คิมจองฮยอนได้รับการเสนอบทให้ร่วมงานกับ Season of Kkok Du และตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับซีรีส์”

Season of Kkok Du เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีการแพทย์ เล่าเรื่องของ ยมทูตระดับสูงชื่อว่า ก๊กดู ที่ปกติจะอยู่แค่ในโลกหลังความตายเท่านั้น ทุกๆ 99 ปี ก๊กดูผู้เย็นชาและโหดร้ายจะได้พักร้อนจากงานของเขาและอยู่บนโลกมนุษย์ได้เป็นเวลา 49 วัน การพักร้อนครั้งนี้เขามาอยู่ในร่างของ โดจินอู และขณะที่ใช้ชีวิตเป็นโดจินอู เขาได้เจอกับ ฮันกเยจอล แพทย์สาวที่มีความสามารถลึกลับในการควบคุมก๊กดู

 

คิมจองฮยอนได้รับการเสนอบท ก๊กดู ตัวละครหลักของเรื่อง และหากเขาตอบรับเรื่องนี้ นี่จะถือเป็นการคัมแบคซีรีส์เรื่องแรกของเขาหลังจาก Mr. Queen ที่ออกอากาศไปมากกว่า 1 ปี

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คิมจองฮยอนได้ร่วมงานกับภาพยนตร์อิสระ ซึ่งถือเป็นผลงานการคัมแบคหลังจากก่อนหน้านี้หยุดทำกิจกรรมจากปัญหาสัญญาของเขากับค่ายต้นสังกัดเดิม

รวมถึงประเด็นพฤติกรรมของเขาที่หยาบคายในกองถ่ายเรื่อง Time เมื่อปี 2018 และความสัมพันธ์ในอดีตของเขากับซอเยจี (Seo Ye Ji) หลังจากเสร็จสิ้นปัญหาเรื่องสัญญากับบริษัทเก่า เขาได้เซ็นสัญญาไหม้กับบริษัท Story J Company เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X