คำทำนายเรื่องความรักของ คิมจุนซู (Kim Jun-su)
2022-05-13 12:15:10
Advertisement
Pyramid Game

รายการ Nowadays Men’s Life: Groom’s Class ทางช่อง Channel A ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ได้มี ยองทัก (Young Tak) และ คิมจุนซู (Kim Jun-su) มาร่วมดูดวงความรักของพวกเขา ในวันนี้น คิมจุนซู และ ยองทักได้เดินทางไปยังสำนักซาจู หมอดูโหงวเฮ้งได้พูดถึงยองทักว่า

“คุณจะมีอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก” จากนั้นหันมาพูดถึง คิมจุนซู “เรื่องเงินของคุณคงไม่ต้องพูดถึง”

จากนั้นทั้ง 2 คนได้ถามเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน หมอดูบอกว่า “สำหรับยองทัก คุณเคยพลาดโอกาสการแต่งงานไปแล้วครึ่งหนึ่ง ความโชคดีของคุณจะมากขึ้นอีกครั้งหากได้เจอกับผู้หญิงที่ค่อนข้างหัวดื้อ และคุณอาจจะได้แต่งงานหลังจากอายุ 45 ปี”

หมอดูพูดถึงดวงของ คิมจุนซู ว่า “คุณจะเจอโชคลาภใน 2-3 ปีนี้ แต่เพราะว่าคุณเป็นคนรักอิสระ ก็ใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบเถอะ คุณจะทำธุรกิจซักอย่างทุกปี”

สำหรับเรื่องความรัก หมอดูบอกว่า “คุณจะได้เจอกับผู้หญิงขี้อาย คุณจะไม่ได้เจอผู้หญิงที่ไม่ฟังคุณ”

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ดูดวงความรักผ่านไพ่ทาโร่ ยองทักได้ไพ่หัวกะโหลกและปีศาจ หมอดูอธิบายว่า

“คุณไม่ได้ [เดท] กับผู้หญิงมาซักพักแล้ว แต่หากตอนนี้คุณกำลังคบใครอยู่ สุดท้ายคุณอาจจะเลิกกับเธอ คุณยุ่งเกินไป แต่คุณสามารถอยู่ได้โดยมีความสุขแม้จะไม่มีแฟนก็ตาม”

คำทำนายทำให้ทุกคนหัวเราะ จากนั้นถึงคิวของ คิมจุนซู ที่เลือกไพ่หลังยองทัก คำทำนายของไพ่ของเขาบอกว่า

“ถ้าคุณไม่ทำอะไร ก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

พร้อมเพิ่มเติมว่า “และมันเป็นไพ่ดวงดาว คุณอาจจะได้เจอใครซักคนจากคนรอบตัว” เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าเขาอาจจะได้คบกับคนในวงการบันเทิง

หมอดูพูดต่อว่า “คุณจะได้เจอผู้หญิงบางคนประมาณเดือนพฤษภาคม แต่คุณจะมองเธอในฐานะเพื่อนร่วมธุรกิจมากกว่าเพื่อนคู่ใจ ไพ่บอกด้วยว่าในเดือนกรกฎาคมจะมีงานยุ่งมาก คุณกำลังทำตามแผน คุณมีเรื่องกังวลซึ่งไม่จำเป็นเลย และสงสัยเกี่ยวกับผู้หญิง นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณเริ่มต้นได้ไม่ดี”

คิมจุนซูตอบว่า “ใช่แล้วครับ ผมเป็นขี้กังวลมากกว่าแทนที่จะค้นหาคำตอบ”

หมอดูถามต่อ “เคยคิดเรื่องแต่งงานบ้างไหม?” คิมจุนซูตอบ “ผมคิดว่าคงจะ [แต่งงาน] ซักวันหนึ่ง” จากนั้นหมอดูบอกว่า “คุณคงจะได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ แต่คุณจะไม่ชอบ คุณจะได้เจอคนที่ใช่สำหรับคุณแน่ๆในซักวันหนึ่ง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X