ทีมงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) ออกมาขอโทษหลังจากรบกวนคนอื่นระหว่างถ่ายทำ
2022-05-12 19:18:06
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสว่าทีมงานของซีรีส์เรื่องใหม่ของโจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) ได้จอดรถผิดกฎหมาย ทำให้ผู้พักอาศัยบริเวณดังกล่างได้รับความเดือดร้อน โพสดังกล่าวมีภาพถ่ายของรถคันใหญ่ที่จอดขวางประตูบ้านของคนอื่น และพื้นที่ที่สงวนไว้สำหรับรถดับเพลิง

ชาวเน็ตบอกว่าได้ไปแจ้งให้เลื่อนรถหลายครั้ง แต่รถก็ยังจอดขวางประตูบ้านจนถึงค่ำ รวมถึงยังมีเรื่องเสียงรบกวนที่สร้างความรำคาญด้วย

ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ในวันที่ 11 พฤษภาคม ว่า:

 

“เราขอชี้แจงจากฝั่งทีมงานถ่ายทำที่เกิดประเด็นในวันที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง History of Losers

ระหว่างที่ออกไปถ่ายทำเรื่อง History of Losers เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เราได้สร้างความไม่สะดวกให้กับผู้อาศัยบริเวณนั้น ทีมงานของซีรีส์ได้ไปพบกับผู้อาศัยโดยตรงและได้กล่าวขอโทษไปแล้วในวันนั้น

ทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้พักอาศัยตามกฎพื้นฐาน แต่เราขออภัยอีกครั้งที่ไม่ได้ให้ความสนใจมากพอระหว่างการถ่ายทำในครั้งนี้

เราจะระมัดระวังมากขึ้นระหว่างถ่ายทำโดยไม่ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกไม่สะดวกสบายแม้แต่น้อยในอนาคต เราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ผู้พักอาศัยทุกคนเข้าใจ และขออภัยอีกครั้ง”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X