อีจินอุค (Lee Jin Wook) และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) พูดถึงสิ่งที่น่าติดตามใน “Welcome To Wedding Hell”
2022-05-12 11:47:14
Advertisement
คลิก!!!

Welcome to Wedding Hell ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao TV เล่าเรื่องของคู่รักวัย 30 ที่กำลังเตรียมตัวแต่งงาน ขณะที่ทั้งคู่กำลังวาดฝันถึงตอนจบที่สมหวังเหมือนดังเทพนิยาย แต่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างและไม่ง่ายอย่างที่คิด

อีจินอุค (Lee Jin Wook) รับบทเป็น ซอจุนฮยอง ว่าที่เจ้าบ่าวที่ยอมทำตามคำสั่งของคู่หมั้นของเขาอย่างเต็มใจ ส่วน อียอนฮี (Lee Yeon Hee) จะรับบทเป็น คิมนาอึน ว่าที่เจ้าสาวที่มีบุคลิกน่ารักเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ แต่เธอจริงจังและเด็ดขาดเวลาทำงาน

 

อีจินอุคได้พูดถึงการถ่ายทอดเรื่องจริงของคู่ว่าที่บ่าว-สาวที่กำลังเตรียมตัวแต่งงานว่า “ตั้งแต่ช่วงขอแต่งงาน จนไปถึงเดินในพิธี ซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวแบบสมจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้น คุณจะสนุกไปกับการได้เห็นเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานที่ไม่เคยรู้ หรือบางคนก็มีประสบการณ์แบบเดียวกันกับในซีรีส์ และส่วนที่แตกต่างไปจากที่คุณคิด”

อียอนฮีบอกว่า “มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น และทำให้สนุกเมื่อเหตุการณ์นั้นเหมือนที่เคยเจอ” เธอเปรียบเทียบแต่ละตอนเหมือนเกม และเหมือนกับต้องหาทางแก้ภารกิจในแต่ละด่าน จากนั้นเธอได้แชร์คำแนะนำถึงคนที่กำลังเตรียมตัวแต่งงานอยู่ว่า “เหมือนที่จุนฮยอง และ นาอึนทำ สิ่งสำคัญคือการพูดกันตรงๆ แทนที่จะกังวลคนเดียว การคุยกันดีกว่า จะได้หาทางออกด้วยกัน ฉันหวังว่าอย่างน้อยคุณจะจำเรื่องนี้เอาไว้ได้”

ทีมงานซีรีส์บอกว่า “มีเรื่องราวโรแมนติกที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นของการแต่งงานที่ไม่ใช่ตามแบบเทพนิยาย คุณจะได้เห็นเรื่องราวตั้งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคต  ได้โปรดติดตามซีรีส์ชีวิตจริงที่จะทำหน้าที่เป็นคู่มือให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนจะแต่งงาน”

Welcome to Wedding Hell จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) โดยจะมีทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 30 นาที


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X