ฮีชอล (HeeChul) เปิดเผยว่า เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่ ซีวอน (SiWon) เดทด้วยเลยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา
2022-05-12 08:50:47
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'My Little Old Boy' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม สมาชิกของรายการได้ไปเยี่ยมบ้านของ ซีวอน (SiWon) สมาชิกในรายการไปถึงบ้านของซีวอนก่อน และเตรียมพื้นที่ในห้องรับแขกเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเขา

เมื่อซีวอนมาถึงบ้าน เขาถามหาของของเขา ฮีชอล (HeeChul) แกล้งตอบไปว่า “เราโยนทิ้งไปหมดแล้ว เราต้องการให้นายทำลายภาพลักษณ์สุภาพของนายในวันนี้”

ฮีชอลพูดต่อ “นายก็รู้ นายพยายามอย่างหนักให้ดูสมบูรณ์แบบ ไม่มีผู้หญิงแบบนั้นหรอก ดูฉันซิ ฉันเป็นพวกบ้าความสะอาด และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันอกหักตอนอายุ 40” 

คิมจุนโฮ (Kim Jun-ho) พูดเสริมไปว่า “ใช่แล้ว ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน คุณต้องไม่เพอร์เฟคเกินไป ผู้หญิงจะสนใจผู้ชายแบบนั้น คุณต้องปลุกสัญชาตญาณความเป็นแม่ของพวกเธอ”

คิมจุนโฮพูดต่อ “แต่ถ้าคุณดูสมบูรณ์แบบเกินไป ผู้หญิงก็จะเข้าหาไม่ได้ พวกเธอไม่รู้จะทำอะไรเพื่อดูแลคุณได้มากกว่านี้อีกแล้ว”

ฮีชอลอธิบายความเพอร์เฟคของซีวอนว่า “ฉันหน่ะภายนอกดูสะอาด แต่ของนายหน่ะสะอาดจากภายใน นายจะดื่มแต่ไวน์ไปตลอดชีวิตเหรอ? นายต้องดื่มโซจูบ้าง หรือไม่ก็มักกอลลีตั้งแต่ตอนนี้เลย”

ไม่นานหลังจากนั้น ซีวอนลุกจากเก้าอี้และไปหยิบอะไรบางอย่าง พอซีวอนเดินออกไป ซีวอนก็เล่าเรื่องเพื่อนทันที

“ผมรู้จักซีวอนมาน่าจะ 20 ปีแล้ว แต่ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่เขาเดทด้วยเลย จะเป็นคนที่เขาคบเป็นแฟน หรือเป็นคนที่เขากำลังทำความรู้จัก [ก็ไม่เคย]”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X