โอเซบอม (Oh Sae Bom) อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง
2022-05-11 21:33:40
Advertisement
คลิก!!!

โอเซบอม (Oh Sae Bom) เปิดเผยว่าตอนนี้เขากำลังรักษาตัวหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม โอเซบอม อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101 ได้เล่าเรื่องของเขาผ่านทางอินสตาแกรม โดยเปิดเผยว่าตัวเองได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาการเริ่มแรกของเขาคือเป็นไข้เรื้อรัง และเหนื่อยผิดปกติตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เขาไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าคงเหนื่อยจากการทำงานมากเกินไป

โอเซบอมได้บอกให้แฟนคลับเบาใจว่าตอนนี้เขาเสร็จสิ้นการทำเคมีบำบัดครั้งที่ 2 และอาการดีขึ้นแล้ว แม้ว่าอาจจะอาการแย่ลงระหว่างการเข้ารับเคมีบำบัดในครั้งต่อไปก็ตาม

 

โอเซบอมได้โพสข้อความหลายภาษาเพื่อสื่อสารกับแฟนคลับต่างประเทศของเขาด้วย โดยมีข้อความดังนี้:

 

“ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษและรู้สึกเสียใจที่ต้องมาเจอคุณด้วยข่าวร้าย

เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ผมได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ตั้งแต่ช่วงปี 2021 ผมรู้สึกเพลียและมีไข้เวลานอนในตอนกลางคืน

ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าน่าจะเหนื่อยเพราะทำงานหนัก ผมอยู่แบบนั้นเป็นเวลา 2 เดือนก่อนจะได้รับการวินิจฉันว่าเป็นมะเร็ง

ผมเข้าตรวจหลายอย่างมาก...และมีหลายเรื่องให้คิด

 

ผมไม่สามารถบอกคนรอบตัวในเวลานั้นได้เพราะว่าผมต้องทำงานตามตารางที่วางไว้ให้เสร็จ ผมใช้เวลาระยะหนึ่งในการทำใจและโพสข้อความนี้...!

(ถึงคนรู้จักของผม ถ้าคุณรู้ข่าวของผมจากโพสนี้ และผมไม่ได้ติดต่อไปเป็นการส่วนตัว ช่วยเข้าใจผมด้วยนะครับ)

ตอนนี้ผมทำเคมีบำบัดรอบที่ 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว และอาการก็ไม่ได้น่าเป็นห่วง!

แม้ว่าในอนาคต ร่างกายของผมจะแย่ลงระหว่างการทำเคมีบำบัด แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดระหว่างการรักษาเพื่อที่จะเอาชนะมันและกลับมาหาคุณ!

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ!

ผมจะออกมาอัพเดทมากขึ้นในอนาคต!

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ผม!”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X