จีชางอุค (Ji Chang-wook) พูดคุยเรื่องครอบครัว และปัญหาการเงินที่เคยทำให้เขากังวล
2022-05-11 15:12:36
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang-wook) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ ซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา The Sound of Magic และตัวละครของเขาในเรื่อง
 

เขาได้ตอบคำถามที่พูดถึงฉากในโรงเรียนของอีอึล (ตัวละครของ จีชางอุคในเรื่อง The Sound of Magic)เมื่อถูกถามว่าเคยมีปัญหาที่ทำให้เครียดหรือไม่? เคยถูกกดดันจากพ่อแม่เหมือนกับอีอึลหรือเปล่า? และจีชางอุคทำความเข้าใจตัวละครของเขาอย่างไร 


จีชางอุคบอกว่า “ก็มีบางช่วงเวลาที่รู้สึกยากในการผ่านช่วงเวลาที่จิตใจอ่อนแอ จะเลือกทางไหน จะใช้ชีวิตยังไง มีช่วงเวลาที่ผมเหนื่อยและกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงิน และผมคิดว่าผมเครียดเรื่องการเรียนของผมมากสมัยที่เป็นนักเรียน

มีช่วงเวลาที่จิตใจรู้สึกกดดัน และมันเป็นเรื่องของผมที่แตกต่างจากคนอื่น ผมพยายามทำความเข้าใจอีอึลด้วยจิตใจที่เปิดกว้าง ผมถ่ายทอดทุกอย่างออกมาด้วยความซื่อสัตย์ เวลารู้สึกสนุก ผมก็จะสนุกโดยไม่คิดเรื่องอื่น และเวลาโกรธ ผมก็จะโกรธแบบเต็มที่ สำหรับคนอื่น อีอึลอาจจะดูแปลก แต่จริงๆแล้วเขาเหมือนเป็นทั้งเด็กที่ไร้เดียงสาและฆาตกร”



เมื่อถามถึงความนิยมของเขาในปัจจุบันที่แทบไม่น่าเชื่อว่าเขาเคยมีปัญหาในครอบครัว จีชางอุคพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมจะพูดยังไงดี? คือจริงๆผมก็โตมาแบบปกตินะครับ แต่ก็เติบโตมาแบบยากลำบากเหมือนกัน คือผมโตโดยมีคุณแม่เลี้ยงมาคนเดียว พ่อของผมเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก ผมรู้สึกขาดหลายอย่างเหมือนกันจากเรื่องนี้

แต่ผมก็คิดได้ตอนที่โตขึ้นว่าโลกแห่งความจริงไม่ง่ายเลย ดังนั้นพอมองกลับไปในวัยเด็กของตัวเอง ผมคิดว่าผมน่าจะมีความกดดันอยู่ในตัว แต่โชคดีที่ผมผ่านมาได้ด้วยความรักจากแม่ของผม”

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X