ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) เล่าตอนที่เดทกันครั้งแรกและความรักของพวกเขา
2022-05-11 09:05:53
Advertisement
คลิก!!!

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk) เล่าเรื่องความรักของพวกเขาในรายการ “Same Bed, Different Dreams 2 – You Are My Destiny” ทางช่อง SBS

ระหว่างการออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ทั้งคู่ได้พูดถึงปฏิกิริยาของคนในสังคมหลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันและหลายคนก็คิดว่าเป็นการแต่งงานแบบฟ้าผ่า น่าจะท้องก่อนแต่ง ซนดัมบิบอกว่า

“ไม่มีการท้องก่อนแต่งนะคะ พวกเราถึงกับขำเลย”

ซนดัมบิ และ อีคยูฮยอก เจอกันครั้งแรกในรายการ Kiss and Cry ของช่อง SBS เมื่อปี 2011 ตอนนั้นพวกเขาบอกว่าไม่ได้สนใจกันและกันเท่าไหร่


 

อีคยูฮยอกอธิบาย “ตอนที่ผมเจอเธอครั้งแรกในบรรยากาศสบายๆ เธอดูไม่เหมือนกับคนดังเลยครับ เธอเป็นเพื่อนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราคุยกันถูกคอเลย” ซนดัมบิพูดเสริม “ฉันหลังคาริสม่าของอีคยูฮยอกค่ะ เขาชอบพูดตลก และเขาป็อปนะคะช่วง Kiss and Cry”

จากนั้นทั้งคู่ทำให้หลายคนตกใจเมื่อเล่าว่า “10 ปีก่อน เราออกเดทกันประมาณปีกว่าตอนที่ทำรายการ Kiss and Cry” พวกเขาเล่าต่อ “ตอนนั้นเราอยู่โดยขาดกันและกันไม่ได้เลย” พวกเขาเล่าว่าแลกเบอร์โทรกันในรายการและค่อยๆสานความสัมพันธ์อย่างเป็นธรรมชาติ ซนดัมบิอธิบายความสัมพันธ์ของคู่ตัวเองว่า “เราคลั่งรักกันแบบสุดๆเป็นปีเลยค่ะ”

จากนั้นพวกเขาเลิกรากันเพราะต้องห่างกัน เพราะอีคยูฮยอกต้องไปฝึก ซนดัมบิคิดถึงเขาและบอกให้เขากลับมา อีคยูฮยอกเล่าว่า “ผมรู้สึกว่าเธอไม่ให้เกียรติการเล่นสเก็ตของผมเลย ซึ่งมันสำคัญกับผม พอมานึกในตอนนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ตอนนั้นเรื่องนี้ทำผมหัวเสียครับ” ซนดัมบิพูดขึ้นมาว่า “เหตุผลเดียวที่เราทะเลาะกันก็คือเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม้ว่าจะเศร้า แต่สุดท้ายเราก็เอาชนะความรู้สึกของตัวเองและเลิกกัน”

อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี ซนดัมบิเล่าว่า “เพราะว่าฉันเจอเรื่องที่หนักมาก มีช่วงหนึ่งที่ฉันน้ำหนักลดลงเยอะมาก และดื่มแต่เหล้าเป็นเวลา 3 เดือน คนรู้จักฉันบอกว่าพวกเราควรไปร้านอาหารของคุณ ฉันคิดว่าฉันคงทำตัวไม่ถูก แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะคำพูดของคุณทำให้ความรู้สึกแย่ๆของฉันเบาบางลงและฉันพบว่าตัวเองยิ้มเวลาคุยกับคุณ”

อีคยูฮยอกตอบว่า “ตอนนั้น ผมได้ยินมาว่าคุณซึมเศร้า และเพราะว่าเราเคยคบกัน ถ้าเราได้เจอกันอีก ผมก็อยากจะเป็นกำลังใจให้และช่วยบรรเทาช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น แม้ว่าวันนั้นคุณจะมาโดยที่ผมไม่รู้มาก่อน แต่ผมอยากบอกคุณว่าไม่เป็นไรเลยนะ”

 

พอคิดถึงวันที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ตอนนั้นพวกเขาคุยกันจนถึง 6 โมงเช้าของวันใหม่ และเริ่มรู้สึกดีต่อกันและกันอีกครั้ง อีคยูฮยอกบอกว่า “วันนั้นเปลี่ยนโชคชะตาของเราเลย”

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 มีข่าวยืนยันว่า ซนดัมบิ ออกเดทกับ อีคยูฮยอก อดีตนักกีฬาสเก็ต เดือนต่อมา ซนดัมบิเขียนจดหมายด้วยลายมือประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงาน และทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X