ฮุน U-KISS ประกาศแต่งงานกับ ฮวังจีซอน อดีตสมาชิกวง Girl’s Day ซึ่งพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นสิ้นเดือนนี้!
2022-05-07 13:23:08
Advertisement
คลิก!!!

ฮุน (Hoon) U-KISS และ ฮวังจีซอน (Hwang Ji Seon) Girl’s Day กำลังจะแต่งงาน!

เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา Tango Music ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า ฮุน U-KISS กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ ฮวังจีซอน ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยแพลนจัดงานแบบเป็นส่วนตัวในกรุงโซล ที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น

ทางด้านของ ฮุน ก็ได้ออกมาย้ำข่าวดีนี้ด้วยการเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ ของตัวเอง เขาเขียนว่า

“สวัสดีครับ ผม ฮุน U-KISS ครับ

หลังจากครุ่นคิดอยู่นานว่าจะบอกเรื่องนี้อย่างไรดี ผมก็ได้รวบรวมความกล้าที่จะเขียนสิ่งนี้เพราะผมมีข่าวที่อยากจะบอกกับแฟน ๆ เป็นการส่วนตัวครับ แม้ว่าผมจะรู้สึกประหม่า แต่ผมก็จะพยายามเขียนมันออกมาทีละตัวอักษรครับ

กับการแจ้งข่าวนี้ สิ่งที่สำคัญกว่าเรื่องอื่นใดคือผมกังวลว่าแฟน ๆ ที่ห่วงใยผมอาจจะรู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ เป็นเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ว่าทำไมผมถึงมาอยู่ตรงจุดนี้ได้ในวันนี้ ผมจึงรู้สึกว่าควรต้องระมัดระวังมากขึ้นครับ

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าถูกต้องแล้วที่ผมจะบอกถึงการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตกับแฟน ๆ แม้ว่าทุกคนจะต้องตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ก็ตาม แต่นี่เป็นเส้นทางที่ผมตัดสินใจไปแล้วหลังจากพิจารณามาอย่างถี่ถ้วน ดังนั้นด้วยความเชื่อว่าทุกคนจะส่งกำลังใจและคำอวยพรให้ ผมจึงกล้าที่จะพูดเรื่องนี้ครับ

ความจริงแล้ว ผมมีแฟนที่กำลังคบกันอยู่ครับ ผมอยากจะแนะนำเธอเป็นครั้งแรกผ่านจดหมายฉบับนี้ เธอชื่อ ฮวังจีซอน และเธออาจจะเป็นคนที่ทุกคนรู้จักผ่านการโปรโมตหลาย ๆ ครั้งของเธอ ผมตั้งใจแน่วแน่ที่จะใช้เวลาตลอดไปกับคนที่เคารพงานของผม ช่วยเหลือครอบครัว และรักแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุนผมอย่างแท้จริง ดังนั้นเราจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ครับ

แม้ว่าผมจะรอการเริ่มต้นใหม่อยู่ แต่ผมสัญญาว่าผมจะไม่หยุดหรือยอมแพ้ในฐานะ ฮุน U-KISS ผมจะนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่ผมได้รับมาจนถึงตอนนี้ครับ ผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะกล่าวขอบคุณอีกครั้งต่อสมาชิก U-KISS และครอบครัว Tango Music ที่สนับสนุนการตัดสินใจของผมและปรารถนาให้ผมมีความสุขมากกว่าใคร ๆ ครับ

ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจที่อ่านจดหมายยาว ๆ ฉบับนี้ ในอนาคตผมจะกลายเป็น ฮุน U-KISS ที่แสดงภาพลักษณ์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง ขอบคุณครับ”

ยอฮุนมิน หรือ ฮุน เดบิวต์ในฐานะนักร้องบัลลาดในปี 2009 สองปีต่อมา เขาได้เข้าร่วมวง U-KISS ในฐานะนักร้องนำ และเมื่อต้นปีนี้ ฮุน และเพื่อนสมาชิก U-KISS คือ ซูฮยอน (Soohyun )และ กีซอบ (Kiseop) ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ Tango Music

ขณะที่ ฮวังจีซอน คู่หมั้นของ ฮุน เคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Girl's Day ในปี 2010 อย่างไรก็ตาม เธอออกจากวงหลังจากผ่านไปเพียงแค่สองเดือน ในปีถัดมา เธอเดบิวต์ในฐานะ JN วง New.F.O และในที่สุดก็ได้เข้าแข่งขันในรายการออดิชั่นไอดอลของช่อง KBS “The Unit” ในปี 2018 ฮวังจีซอน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง S#aFLA

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X