7 ไอดอลเคป็อปที่แสดงออกว่าพวกเขาชื่นชอบ BIGBANG มาก
2022-05-07 09:07:27
Advertisement
คลิก!!!

BIGBANG ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ในปี 2006 และได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาคัมแบคอีกครั้งพร้อมเพลง Still Life ทำให้แฟนคลับตื้นตันใจที่ได้เห็น BIGBANG กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน

และแน่นอนว่าด้วยช่วงเวลาที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน พวกเขามีแฟนคลับจำนวนมาก และแฟนคลับเหล่านั้นบางคนก็ได้กลายเป็นไอดอลเคป็อปตามรอยรุ่นพี่อย่าง BIGBANG เราไปดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนใดบ้างที่เป็นแฟนคลับของ BIGBANG

1.แบมแบม (BamBam) วง GOT7

ถ้าคุณเจอไอดอลที่ชอบในลิฟท์ คุณจะทำอย่างไร? สำหรับแบมแบม เขาเขินอายขณะที่ต้องมาฟังแดซองอ่านจดหมายที่เขียนถึง จี-ดราก้อนของเขา ในขณะที่มีท็อปร่วมสนุกไปกับเหตุการณ์นี้ด้วย

 

2. BLACKPINK

ลองคิดดูว่าหากคุณได้เป็นเด็กฝึกหัดและศิลปินภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับไอดอลที่ชื่นชอบจะเป็นอย่างไร? BLACKPINK ทำความฝันนั้นสำเร็จ โรเซ่เคยบอกว่าเธออยากจะร่วมงานกับแทยัง เพราะว่าเธอชื่นชมเขาในฐานะศิลปิน นอกจากนี้สาวๆยังสนิทสนมกับรุ่นพี่ BIGBANG ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

 

3. TWICE

รู้ได้อย่างไรว่าสมาชิกวง TWICE เป็นแฟนคลับวง BIGBANG? ง่ายๆเลย พวกเธอทั้งร้อง เต้น และดาฮยอนเคยเล่นเปียโนเพลงของ BIGBANG อีกด้วย

 

4. ASTRO

แฟนบอยอีกหนึ่งวงของ BIGBANG พวกเขาโคฟเวอร์เพลงของ BIGBANG มาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และระหว่างสัมภาษณ์ก็ชื่นชมรุ่นพี่ไม่ขาดปาก 

 

5.อีฮาอี (Lee Hi)

อีฮาอีเคยบอกว่า ท็อป เป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ เธอชอบเสียงของเขา และแน่นอนว่าเธอได้เจอกับหนุ่มในอุดมคติของเธอตัวเป็นๆ ตั้งแต่ที่ได้เข้าฝึกที่ YG อย่างในชั้นเรียนนี้ที่เธอต้องเรียนแร็ป เธอได้เจอกับท็อป ดูจากเสียงกรี๊ดแล้วคงเดาออกมาเธอดีใจและตื่นเต้นแค่ไหน

 

6.ไอยู (IU)

แม้แต่ศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอย่างไอยู ก็เป็นแฟนคลับวง BIGBANG เธอปลื้มแทยังมาก 

 

7.ซิโค่ (Zico)

อีกหนึ่งไอดอลที่เป็นแฟนคลับของ BIGBANG เมนแทยัง นั่นคือ ซิโค่! เขาเคยบอกว่าแทยังเป็นศิลปินที่ทำให้เขาประทับใจเพราะแทยังดูสมบูรณ์แบบตลอดเวลา และภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับแทยังและซงมิโนในเพลง Fear

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X