คิมแตฮี (Kim Tae Hee) บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากไฟป่า
2022-05-04 18:16:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม สมาคมบรรเทาสาธารณภัยเกาหลี Hope Bridge ได้ออกมาเปิดเผยว่า คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือและป้องกันผลกระทบของผู้ที่ได้รับความเสียหายจากไฟป่า

คิมแตฮีบริจาคเงินช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มมีเหตุการณ์ไฟป่าเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเธอไม่ประสงค์จะประกาศข่าวนี้ออกไปเพราะไม่อยากให้ความสนใจพุ่งเป้ามาที่เธอแทนที่จะโฟกัสการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากไฟป่า และเกรงว่าจะทำให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้รับความไม่สะดวก

สำหรับตอนนี้ไฟป่าได้ดับลงแล้ว และความช่วยเหลือต่อประชาชนกำลังดำเนินการต่อไปทางสมาคมบรรเทาสาธารณภัยเกาหลี Hope Bridge จึงออกมาประกาศเรื่องการบริจาคของ คิมแตฮี ย้อนหลัง

ตอนที่เกิดเหตุไฟป่าขึ้น มีการเล่าว่าคิมแตฮีเห็นถึงความสำคัญของอุปกรณ์ที่จะช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนที่รถดับเพลิงจะเข้าไปพถึงจุดเกิดเหตุ เธอได้ขอให้นำเงินบริจาคของเธอไปใช้เพื่อทำแนวกั้นไฟ และติดตั้งถังดับเพลิงใน 30 หมู่บ้านของอุลจิน เมืองชายฝั่งที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟป่าอย่างรุนแรง

 

คิมจองฮี เลขาธิการของสมาคมฯ ได้กล่าวว่า “การให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยเหลือและซ่อมแซมความเสียหายจากไฟป่า เราขอขอบคุณความอบอุ่นของคิมแตฮีที่อยากช่วยเหลือความเจ็บปวดของชาวเมืองโดยไม่ลืมกัน”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X