ยุนจีออน (Yoon Ji On) พูดถึงตัวละครของเขาใน Tomorrow และการร่วมงานกับ โรอุน (Rowoon) วง SF9 และ คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)
2022-05-04 14:57:21
Advertisement
คลิก!!!

ยุนจีออน (Yoon Ji On) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed

ตอนนี้ ยุนจีออนกำลังมีผลงานเรื่อง Tomorrow ทางช่อง MBC ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังชื่อเดียวกัน ซีรีส์เล่าเรื่องของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน (Rowoon) วง SF9) ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุอย่างไม่ตั้งใจระหว่างที่เขาหางาน ทำให้เขาได้มาเจอกับ กูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)) และ อิมรยูงกู (รับบทโดย ยุนจีออน) และทำงานในทีมยมทูตที่มีหน้าที่ช่วยเหลือคนที่พยายามฆ่าตัวตาย

ยุนจีออนได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Tomorrow ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วครับ แต่ว่าตอนที่ออกอากาศตอนแรก ผมรู้สึกกังวลมากจริงๆ มันเป็นซีรีส์ที่ใช้ CG ค่อนข้างเยอะ ทำให้ผมสงสัยว่าที่แสดงไปจะออกมาเป็นอย่างไร เวลาที่ดูทางทีวีมันสนุกครับ แต่ว่าแต่ละฉากที่ออกมาน่าประทับใจมาก ผมคิดว่า ‘อ่า ฉากนี้ออกมาเป็นแบบนี้เองซินะ’ และผมตะลึงตอนที่ได้เห็นมันครับ”

พูดถึงความกังวลต่อตัวละครของเขา ยุนจีออนบอกว่า “อิมรยูงกูเป็นคนที่มีนิสัยซื่อตรงและดูเป็นคนที่มีเหตุผลที่สุดในทีมแล้ว เขาเป็นตัวละครที่มีหลักการและเก็บตัวรวมถึงไม่ชอบเข้าไปยุ่งกับทุกเรื่อง เขาจะให้คำแนะนำแทนที่จะตักเตือนคนอื่น” เขาพูดพร้อมหัวเราะ “อ่อ นอกจากนี้เขายังเป็นคนประเภทที่คิดว่า ‘Work and Life Balance’ เป็นสิ่งสำคัญ”

ยุนจีออนได้พูดถึง โรอุน และ คิมฮีซอน เพื่อนร่วมทีมของเขาว่า “ด้วยความสัมพันธ์ของตัวละครและนิสัยของตัวละครทำให้เราไม่ได้โชว์บรรยากาศที่เกิดขึ้นในกองถ่าย เลยทำให้น่าเสียดายอยู่นิดหน่อย พวกเราสนุกกันมากกว่าที่โชว์ในวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำเสียอีก น่าเสียดายที่ไม่ได้โชว์ทีมเวิร์คของพวกเราเลย บรรยากาศแบบนี้ในกองถ่ายทำให้เราด้นสดและแสดงได้อย่างอิสระมากขึ้น”

ยุนจีออนพูดถึงบทบาทในอดีตของเขาและบอกว่า “ผมคิดว่าทุกคนบนโลกนี้มีเรื่องราวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบทที่ใหญ่หรือเล็ก แต่ละตัวละครมีเรื่องราวและเส้นเรื่องของตัวเอง ผมคิดว่าเป็นงานของผมที่จะตามหาเรื่องราวของพวกเขาและถ่ายทอดมันออกมาด้วยการแสดงและบทพูด ผมคิดและไตร่ตรองว่าทำไมตัวละครของผมถึงพูดคำนี้ออกมา”

เมื่อถามถึงความฝันที่เขาอยากทำให้สำเร็จ เขาตอบว่า “แทนที่จะฝันให้ยิ่งใหญ่และพยายามไปให้ถึงมัน ผมพยายามจะทำให้ดีที่สุดแบบช้าๆ และเงียบๆในสิ่งที่มีค่า ณ เวลาปัจจุบัน รวมถึงโปรเจคที่มอบให้กับผมด้วย ผมคิดว่าเหล่านี้คือก้าวเล็กๆที่ทำให้ผมไปถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ใหญ่กว่าความขวัญที่ใหญ่ของผมอีก”

Tomorrow ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ - เสาร์ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X