ชม: คิมมินกยู จาก “A Business Proposal” แชร์กิจวัตรประจำวันของเขาในตัวอย่างรายการ “Manager”!
2022-05-04 11:50:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา รายการ “The Manager” ทางช่อง MBC ได้ปล่อยตัวอย่างของตอนที่จะออกอากาศในสัปดาห์หน้า ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นชีวิตประจำวันของหนุ่ม คิมมินกยู (Kim Min Kyu) จากละครฮิต “A Business Proposal”

ในตัวอย่างรายการ เริ่มต้นด้วยนักแสดงหนุ่ม “A Business Proposal” ผู้นี้แนะนำตัวกับผู้ชมโดยกล่าวว่า “ผมนักแสดงคิมมินกยูครับ” จากนั้นเขาก็อวดตัวเองพร้อมกับเสียงหัวเราะ “ผมกินอาหารรสเผ็ดได้เยี่ยมมากเลยนะครับ” อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเริ่มทานอาหารรสเผ็ดจริง ๆ เขาก็เริ่มเหงื่อออก และผู้จัดการของเขาก็พูดติดตลกว่า “ทุกครั้งที่เขาอวดว่าสามารถกินอาหารรสเผ็ดได้มันเป็นอะไรที่น่ารักจริง ๆ ครับ”

ในตัวอย่างนี้ยังโชว์ให้เห็นนักแสดงหนุ่มพร้อมกับผู้จัดการของเขาไปเข้ายิมด้วยกัน โดยตอนนั้นมีเสียงคนพูดว่า “มินกยูกลายเป็นลูกผู้ชายตัวจริง หลังจากเริ่มออกกำลังกาย”

ต่อมาผู้จัดการของ คิมมินกยู ก็กล่าวว่า “มินกยู บอกผมก่อนหน้านี้ว่าเขาจะสอนวิธีล้างรถให้ครับ” ขั้นตอนการเรียนรู้นั้นเจ็บปวดกว่าที่เขาคาดไว้ อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าเขาก็บ่นว่า “ผมคิดกับตัวเองว่า 'ทำไมฉันถึงต้องมาอยู่ที่นี่กันนะ'” ในขณะเดียวกัน คิมมินกยู ก็ดุเขาด้วยเสียงหัวเราะว่า “พี่ ไม่ควรเช็ดอันนั้นสิ!”

ติดตามชม คิมมินกยู ในรายการ “The Manager” แบบเต็ม ๆ ได้ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X