อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ คิมบอม (Kim Bum) ยืนยันร่วมงาน “Tale Of The Nine-Tailed” ซีซั่น 2 พร้อมด้วย คิมโซยอน และ รยูคยองซู
2022-05-03 19:21:09
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine-Tailed ของช่อง tvN จะกลับมาพร้อมซีซั่นใหม่!

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ได้มีการยืนยันว่า อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ คิมบอม (Kim Bum) จะกลับมาร่วมงานในซีซั่นนี้ที่มีชื่อว่า Tale of the Nine-Tailed 1938 นอกจากนี้ยังมี คิมโซยอน (Kim So Yeon) และ รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) มาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย สำหรับซีรีส์ภาคนี้จะแตกต่างไปจากซีซั่นแรก โดยจะเล่าเรื่องของ อียอน กูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง)ที่อยู่ในยุค 1938 ที่วุ่นวาย นอกจากการเล่าเรื่องตามตำนานของเกาหลีแล้ว ซีรีส์จะนำเสนอฉากแอคชั่นและตัวละครที่หลากหลาย สำหรับซีซั่นนี้ได้ผู้กำกับคังชินฮโย และ นักเขียนบท ฮันอูรี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเคยร่วมกันในภาคแรก

ซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine-Tailed ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อปี 2020 นำแสดงโดย อีดงอุค, โจโบอา (Jo Bo Ah) และคิมบอม ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน แม้ว่าในภาคแรก อียอนจะสมหวังกับนัมจีฮยอน (รับบทโดย โจโบอา) แต่ในภาคนี้ที่เล่าเรื่องในปี 1938 เขาจะพบเหตุการณ์ที่แตกต่างออกไป ซีซั่น 2 โดยจะเล่าเรื่องของช่วงเวลาที่อียอนยากลำบาก ช่วงเวลาที่มีผู้คนที่มีค่าสำหรับเขา

 

อีดงอุคจะกลับมารับบทนำอีกครั้ง เขาบอกว่า “ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ Tale of the Nine-Tailed อีกครั้ง ผมได้ทำงานกับทีมงานและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ได้โปรดติดตามซีรีส์กันด้วยนะครับ”

คิมโซยอน ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากในผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ The Penthouse จะมารับบทเป็น รยูฮงจู อดีตเทพประจำภูเขาตะวันตก และเจ้าของร้านอาหารโบราณในโซล คิมโซยอนพูดถึงบทของเธอในเรื่องนี้ว่า

“ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ร่วมงานในซีซั่นใหม่ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวในการแสดงบทของรยูฮงจูออกมาอย่างสมบูรณ์และน่าสนใจ”

คิมบอมจะกลับมารับบท อีรัง แม้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับอียอนจะดีขึ้นแล้วในภาคก่อน แต่เมื่อย้อนกลับไปปี 1938 เขากับอียอนก็ยังผิดใจกัน คิมบอมบอกว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับเรื่องนี้อีกหลังจากซีซั่น 1 ซึ่งผมทุ่มเทลงไป ได้โปรดติดตาม Tale of the Nine-Tailed 1938 และ อีรังกันด้วยนะครับ”


รยูคยองซู จะมารับบทเป็น หมอชอนมูยอง ที่แม้แต่คนตายก็รักษาได้ เขาเป็นอดีตเทพเจ้าภูเขาฝั่งเหนือ และเคยเป็นเพื่อนคนเดียวของอียอนและฮงจู อย่างไรก็ตามหลังจากมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น เขาได้ตั้งตัวเป็นศัตรูกับอียอน และทั้งคู่ต้องสู้กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รยูคยองซูบอกว่า “ผมตั้งตารอจะได้ร่วมงานกับโลกที่น่าสนใจ ชอนมูยองเป็นตัวละครที่มี 3 มิติ ผมคิดว่า [เขาเป็นตัวละคร] ที่ยาก แต่ก็ท้าทาย ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ออกมาดีครับ”

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในปี 2023

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X