คีย์ SHINee โชว์ด้านจริงจังกับการทำสวนข้างบ้าน?! ในรายการ 'I Live Alone'
2022-05-03 15:53:39
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'I Live Alone' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา คีย์ (Key) SHINee ได้ตัดสินใจเปิดสวนข้างบ้านของเขาอีกครั้งเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่มาเยือน

ก่อนอื่น คีย์ เริ่มต้นด้วยการไปเดินตลาดต้นไม้ในวันสบาย ๆ ไอดอลหนุ่มได้เติมตะกร้าสินค้าของเขาอย่างตื่นเต้นตั้งแต่ดอกไม้ ผักกาด ผักคะน้า ไปจนถึงกระเทียมภูเขา

หลังจากกลับถึงบ้าน คีย์ ก็ลงมือทำงานสวนทันที เขาเริ่มจากปรับและพรวนดิน ดึงวัชพืชทิ้ง และเมื่อดินพร้อมแล้วเขาก็จับดอกไม้ลงดินไว้ทางด้านซ้ายของสวนและพืชผลที่รับประทานได้ไว้ทางด้านขวา สำหรับกระเทียมภูเขาที่ดูแลยากหน่อย คีย์ ได้ซื้อเรือนกระจกขนาดเล็กเพื่อมาปลูกมันโดยเฉพาะ!

เมื่อ คีย์ ปลูกดอกไม้และผลิตผลในสวนของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็เปลี่ยนไปเตรียมอาหารโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล เช่น ถั่วงอก กุ้ยช่ายเกาหลี ฯลฯ และทักษะการทำอาหารระดับสูงซึ่งแม้แต่ตัวเขาเองยังประหลาดใจ ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกในรายการ 'I Live Alone' อีกครั้ง

รับชมคลิปบางส่วนของ คีย์ จากรายการ 'I Live Alone' ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  Youtube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X