ราวี่ (Ravi) วง VIXX กล่าวอำลา “2 Days & 1 Night” ก่อนจะไปเข้ากรม
2022-05-03 15:36:46
Advertisement
คลิก!!!

ราวี่ (Ravi) วง VIXX ร้องไห้ระหว่างกล่าวอำลารายการ “2 Days & 1 Night Season 4” ในตอนล่าสุด

เมื่อเดือนที่แล้ว ราวี่ได้ประกาศว่าเขาจะอำลารายการ “2 Days & 1 Night” ทางช่อง KBS 2TV เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ และตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นตอนสุดท้ายที่เขาได้ร่วมงานก่อนจะเข้ากรม ราวี่ได้เตรียมจดหมายเขียนด้วยลายมือเพื่อแสดงความขอบคุณก่อนจะอำลารายการ

ระหว่างอ่านจดหมายในทริปสุดท้ายกับรายการ เขาไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ช่วงที่พูดถึงสมาชิกในรายการและทีมงาน

 

“เพราะว่าผมชอบพวกคุณมาก และมีหลายอย่างที่อยากพูด ผมเลยเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพราะรู้สึกว่าถ้าผมไม่เขียนมัน ผมคงจะไม่สามารถพูดความรู้สึกของตัวเองออกไปได้อย่างสมบูรณ์” ราวีอ่านต่อ “ถึงจองฮุน, จงมิน, เซยุน, [ดินดิน], อินอู, กัปตันบัง และ ทีมงาน 2 Days & 1 Night รวมถึงผู้ชม ผม ราวี่ ผมรู้ว่าวันนี้จะมาถึง แต่เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน และตอนนี้ก็มาถึงทริปอำลาแล้ว”

“ก่อนจะเจอ 2 Days & 1 Night โลกมันยากสำหรับผมในการที่จะทนอาศัยอยู่” ราวี่พูดต่อ “ผมไม่ได้รู้จักโลกดีเท่าที่ควร และผมเดินทางไปแค่ไม่กี่ที่เท่านั้น กินอาหารก็ไม่กี่อย่าง เพราะว่าโรคซึมเศร้าของผม ทำให้มีหลายๆวันที่ผมไม่สามารถหายใจได้อย่างสบายใจ”

“แต่ขอบคุณ 2 Days & 1 Night ผมคิดว่าผมสามารถเปลี่ยนไปหลายอย่าง” ราวี่บอก “ตั้งแต่ 3 ปีก่อนที่ผมเริ่มต้นจากการเป็นน้องเล็กของรายการ จนตอนนี้ที่ผมได้มาเจอกับอินอู ผมคิดว่าผมได้เจอที่แห่งเดียวในชีวิตที่ผมได้รับการดูแลในฐานะน้องเล็กและได้พึ่งพาคนอื่น และคิดว่าตัวเองผ่อนคลายมากขึ้น ผมยังสงสัยว่าจะมีตอนไหนอีกบ้างที่ผมได้ทำตัวเหมือนเด็กและหัวเราะขณะที่ทำตัวบ้าๆบอกๆเหมือนตอนอยู่ที่นี่ นั่นคือความพิเศษที่รายการนี้มีต่อผม”

ราวี่ได้พูดถึงบทลงโทษของรายการที่คนที่แพ้ต้องได้รับ เขาพูดพร้อมน้ำตา “เพราะว่าผมได้อยู่กับพวกคุณ ผมมีความสุขแม้ว่าต้องนอนนอกห้อง และเพราะได้อยู่กับพวกคุณ ผมมีความสุขแม้ว่าจะไม่ได้กินอะไร ผมคิดว่าเพราะได้อยู่กับพวกคุณผมเลยสามารถเป็นผมอย่างเช่นทุกวันนี้ และผมชอบดูรายการ 2 Days & 1 Night เวลาออกอากาศทางทีวีมาก เหตุผลใหญ่เลยก็คือ ผมได้เห็นถึงความรักของรุ่นพี่ที่มองมายังผม และพบว่าสายตาของพวกเขาทำให้ผมมีความสุขมาก”

“ผมอยากจะขอบคุณจากใจจริงที่สอนและดูแลผมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา” เขาพูดต่อ “ผมคงจะคิดถึงทุกคนมาก ผมมีความสุขที่ได้เป็น ราวี่คนบ้า ของพวกคุณ รักนะครับ ผมรักพวกคุณมากๆเลย”

สมาชิกทุกคนของรายการร้องไห้ไปกับราวี่ด้วยเช่นกัน จากนั้น มุนเซยองบอกว่า “เราจะได้เจอกันอีกในไม่ช้า…ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเราร้องไห้กันทำไม” ดินดินพูดต่อตอนที่เช็ดน้ำตาของตัวเอง “นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงสนุก แค่ราวี่อำลารายการไม่ใช่ว่าเราจะไม่ได้เจอราวี่นอกรายการอีก แต่พอคิดถึงว่าเราจะไม่ได้สนุกด้วยกันที่นี่อีก ก็ทำให้ฉันรู้สึกเศร้า [ราวี่] เป็นคนที่ใจดีมาก”

คิมจงมิน ซึ่งไม่ได้อยู่ตอนช่วงต้นของซีซั่น แต่กลับมาหลังจากเสร็จภารกิจในกองทัพ ได้พูดพร้อมให้กำลังใจว่า “ฉันไปเข้ากรมมาและกลับมาตอนที่กำลังทำรายการ 2 Days & 1 Night แต่ราวี่ดีกว่าฉันอีก เพราะว่าตอนที่ฉันออกไป ฉันก็ไปเลย ไม่ได้มาทำอะไรแบบนี้” หลังจากทุกคนหัวเราะ เขาพูดต่อ “ฉันหวังว่าราวี่จะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพและกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี และเราจะได้ทำรายการด้วยกันต่อไป”


ยอนจองฮุนพูดขึ้นมาว่า “คือการอำลานี้ไม่ได้ตลอดไป และราวี่จะทำได้ดีไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน” นาอินอู ที่เพิ่งจะเข้าร่วมรายการเมื่อไม่นานมานี้บอกว่าเขาเสียดายเพราะเพิ่งจะสนิทกับราวี่ และเสียใจที่ราวี่ต้องไปเข้ากรมเร็วๆนี้


วันต่อมา สมาชิกของรายการปิดท้ายทริปของพวกเขาด้วยการไปสตูดิโอถ่ายภาพ และถ่ายภาพร่วมกันก่อนราวี่จะเข้ากรม จนเกือบจบรายการ ราวี่พูดกับกล้องว่า “ผู้ชมครับ ผมมีความสุขเพราะว่าคุณใจดีกับผมและมอบความรักให้ผมมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าคุณจะมอบความรักให้กับ ‘2 Days & 1 Night’ ต่อไป และราวี่ในอนาคตด้วย ผมจะกลับมาเจอพวกคุณอีกครั้งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X