อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พูดถึงความสำเร็จของ A Business Proposal และนักแสดงในแบบที่เขาอยากเป็น
2022-05-03 09:10:21
Advertisement
คลิก!!!

เอันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed Korea

ผู้สัมภาษณ์บอกว่าครั้งล่าสุดที่เขาถ่ายแบบให้กับ Dazed Korea คือเมื่อ 5 ปีก่อน อันฮโยซอบนึกไปตอนนั้นและหัวเราะ “พูดตามตรงตอนนั้นผมไม่รู้อะไรเลยครับ หน้าของผมเป็นยังไง จะโพสท่าแบบไหน ตอนนั้นผมอยู่ในช่วงเพิ่งร่วมต้น แต่ตอนนี้ ผมรู้สึกสบายๆขึ้นและสนุกระหว่างถ่ายแบบ ผมรู้สึกได้ครับถึงแม้จะไม่ทันตั้งตัวก็ตามว่าผมค่อยๆเติบโตและพัฒนาในเส้นทางใหม่ตลอดระยะเวลาที่ผมอายุมากขึ้น”

เมื่อถามว่าอยากให้คนทั่วไปมองเขาในฐานะนักแสดงอย่างไร อันฮโยซอบบอกว่า “นักแสดงที่พวกเขาอยากเห็นเหรอครับ? อันนี้ค่อนข้างคลุมเครือนะ แต่ว่าตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมมีนักแสดงที่ผมชอบ แค่ชอบเลย ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตาหรือน้ำเสียงของพวกเขา ผมแค่ชอบพวกเขา และอยากดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่พวกเขาแสดง พอให้มาอธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้ชอบ จะรู้สึกยากมากเลยครับ” 

“แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายๆ แต่ว่าผมอยากเป็นนักแสดงที่ผู้คนแค่อยากเห็น” เขาพูดต่อ “อยากเป็นนักแสดงแบบนั้นครับ”

หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของซีรีส์เรื่อง A Business Proposal อันฮโยซอบได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้รับความรักมากมายเพราะซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ผมอยากตอบแทนความรักทั้งหมด ถึงแม้จะมีไม่กี่ทางที่ผมจะตอบแทนความรักนั้นได้ แต่ผมอยากจะสร้างตัวละครที่ดีในโปรเจคที่ยอดเยี่ยม ผมจะได้เข้าถึงหัวใจของผู้ชมมากขึ้นและสร้างความสนุกให้พวกเขามากขึ้นครับ”

เมื่อถามว่ามีผลงานอะไรของเขาให้เราได้ติดตามต่อ อันฮโยซอบตอบอย่างระมัดระวัง “บางงานก็อีกไม่นานครับ ส่วนบางโปรเจคก็ค่อนข้างใช้เวลา ผมเลยไม่อยากบอกให้ทุกคนรอ เพราะว่าทุกคนก็ใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ว่าผมจะกลับมาอีกครั้งแน่ๆ และผมอยากจะบอกพวกเขาว่าให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเต็มที่จนกว่าผมจะกลับมาอีกครั้ง”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของอันฮโยซอบได้ในนิตยสาร Dazed Korea ฉบับเดือนพฤษภาคม
 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X