6 ข้อดีของการใช้ผู้ช่วยวางแผนการลงทุนที่เราต้องรู้
2022-04-30 18:22:48
Advertisement
Pyramid Game

ใคร ๆ ก็อยากจะลงทุนให้เงินทำงาน ให้เงินงอกเงยโดยที่เราไม่ต้องเหนื่อย แต่บางที เราก็ไม่ได้เก่ง หรือไม่ได้มีเวลาในการติดตามข่าวสารด้านการลงทุน ทำให้ต้องมองตัวช่วยในการวางแผนการลงทุน วันนี้เราเลยมาบอก 5 ข้อดีในการใช้ตัวช่วยวางแผนการลงทุนว่ามีอะไรบ้าง ประกอบการตัดสินใจ 

 

  1. ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

เราอาจจะเป็นคนหนึ่งที่ทำงานประจำจนหัวหมุน กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่สิ่งหนึ่งที่เราโดดเด่นมากก็คือ ไม่มีเวลาใช้เงิน เพราะทำแต่งาน เมื่อเราเชี่ยวชาญในงานของเรา แล้วเราอยากลงทุน แต่ขาดความรู้ความเชี่ยวชาญ เราควรจะใช้ตัวช่วยโดยการปรึกษาที่ปรึกษาทางด้านการเงินมาช่วยวางแผนการลงทุนอย่างเป็นระบบ และรอบด้าน จึงช่วยให้เราสามารถประสบความสำเร็จด้านการลงทุนได้โดยง่าย 

 

  1. ได้แผนทางการลงทุนที่เหมาะสมกับเรา 

ไม่มีสูตรสำเร็จในการลงทุนที่แท้จริง ดังนั้น เราจึงต้องมีการวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบ และเป็นแผนที่มีความเหมาะสมกับเราอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ความเสี่ยงที่เราสามารถยอมรับได้ รวมไปถึงการลงทุนที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของเรา ที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนที่ดีจะต้องมีการอธิบายและสื่อสารให้เราทราบถึงความเสี่ยง และเข้าใจเราอย่างแท้จริง 

 

  1. ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้ง่ายขึ้น 

หากว่าเรามีเป้าหมายในการลงทุนอยู่แล้ว การมีคนช่วยวางแผนการลงทุนก็จะง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยการที่เรานำเป้าหมายของเราไปปรึกษาเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบ และมุ่งไปสู่เป้าหมายทางการเงินได้โดยเร็ว 

 

  1. มีขั้นตอนการลงทุนที่เป็นขั้นตอนและมีประสิทธิภาพ 

แม้ว่าที่ปรึกษาด้านการเงินจะดูแลนักลงทุนหลายราย แต่ละคนก็มีความสามารถในการดูแลการลงทุนของเราอย่างเป็นขั้นตอน และช่วยดูแลให้เป็นไปตามแผนการลงทุนของเราอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

  1. ช่วยลดภาระด้านภาษี 

สำหรับที่ปรึกษาด้านการลงทุนบางแห่ง จะมีบริการในการช่วยดูแลเรื่องภาษีและการจัดการภาษีร่วมอยู่กับการเป็นผู้ช่วยวางแผนการลงทุน ช่วยแนะแนวทางการใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้อย่างคุ้มค่า 

 

  1. สามารถใช้บริการอื่น ๆ ทางด้านการเงินได้

นอกจากบริการด้านการช่วยวางแผนการลงทุนแล้ว บริษัทที่ปรึกษาเหล่านี้ยังมีบริการด้านการเงินอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งเรื่องมรดก การจัดการทรัพย์สิน การทำประกันชีวิต และแผนทางการเงินในระยะยาว 

 

ใครที่กำลังสนใจเรื่องการลงทุน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร เปิดพอร์ตที่ไหน หรือว่ายังไม่แน่ใจ เราขอแนะนำให้ไปหาที่ปรึกษาทางการเงินในการช่วยวางแผนการลงทุน ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา และช่วยให้ประสบความสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X