Big Hit ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่าอพาร์ทเม้นท์ของ จีมิน (Jimin) ถูกยึดเพราะค้างค่าประกันสุขภาพ
2022-04-25 17:56:53
Advertisement
คลิก!!!

Big Hit Music ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวว่าอพาร์ทเม้นท์ของ จีมิน (Jimin) วง BTS ถูกยึดไปชั่วคราวเนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าประกันสุขภาพพิเศษ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน สำนักข่าว Biz Hankook รายงานว่า ศูนย์บริการประกันสุขภาพแห่งชาติได้ยึดอพาร์ทเม้นท์ของจีมินที่ Nine One Hannam เมื่อวันที่ 25 มกราคม เนื่องจากจีมินไม่ได้จ่ายต่าประกันสุขภาพพิเศษของเขา สำหรับอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ จีมินได้ซื้อเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว มูลค่าประมาณ 5.9 พันล้านวอน (ประมาณ 161 ล้านบาท)

 

ข่าวรายงานว่า จีมินได้รับหมายแจ้ง 4 ครั้ง เกี่ยวกับการเข้ายึดทางอีเมล์ และอพาร์ทเม้นท์ถูกยึดชั่วคราวหลังจากนั้น จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน หลังจากที่จีมินได้ไปจ่ายค่าประกันสุขภาพพิเศษที่เลยกำหนดชำระ และคำสั่งยึดอพาร์ทเม้นท์ได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย

Big Hit Music ได้ออกมาอธิบาย โดยระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของบริษัท:

 

“สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ปกติแล้ว บริษัทจะเป็นคนแรกที่ได้รับจดหมายที่ส่งมายังหอพักศิลปิน และส่งต่อให้กับศิลปิน ด้วยจำนวนของจดหมาย ทำให้เกิดการตกหล่นได้

เนื่องจากกิจกรรมในต่างประเทศของจีมินที่เริ่มต้นเมื่อช่วงปลายปีก่อน, การขยายเวลาพักของเขา และมีตารางงานในต่างประเทศอีกหลังจากนั้น เขาไม่ได้รู้ตัวเลยว่ามีเรื่องที่ครบกำหนดชำระ หลังจากที่เขารู้ เขาได้ไปจ่ายค่าค้างชำระเต็มจำนวน และตอนนี้สถานการณ์ได้คลี่คลายแล้ว

เราขออภัยที่ทำให้ศิลปินและแฟนคลับเกิดความกังวลจากความประมาทเลินเล่อของบริษัท”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X